เพชรจ้า เปิดไทม์ไลน์

เพชรจ้า เปิดไทม์ไลน์

จากกรณีcv ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้พบยอดผู้ติดcvเพิ่มขึ้นรายวัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่พบติดcvอย่างต่อเนื่อง ทั้งนักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ ดาราหนุ่ม ณัชพัณณ์ และดาราสาว กัสจัง

ล่าสุดวันที่ 7 เม.ย.64 พิธีกรดัง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ได้โพสต์ไอจีแจ้งว่าติดcv โดยระบุว่า

ผมไปตรวจcv ผลออกมาเป็นบวก ผมมีcvและกำลังไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล รักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้องและปลอดภัยนะครับ ผมได้แจ้งไทม์ไลน์ให้กับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัย

จากนั้นเพชรจ้า เปิดไทม์ไลน์ว่า 25 มีนา มีไป motorshow ไปถ่ายรายการ วันที่ 26 มีนา ไปทำงาน live ถ่ายทอดสด อุปกรณ รถยนต์ ย่านพุทธมลสาย1 วันที่ 27 มีนา ไปทำงาน live รายการรถ ยนต์ พัฒนาการ

วันที่ 28 มีนา พาลูกไป ทานข้าว ที่ห้างคริสตัลราชพฤกษ์ วันที่ 29 มีนา มีประชุม youtube ที่บ้าน วันที่ 30 มีนา พาลูกไป ซื้อของเล่น ที่ mbk และทานข้าวที่ mk

วันที่ 31 มีนา พาลูกไป เที่ยวห้างคริสตัลราชพฤกษ์ ช่วงบ่าย 4 โมง วันที่ 1 เมษา ไปถ่ายรายการ แขกตามดอย ที่แถวบางนา และถ่ายรายการ ย่านบางกะปิ วันที่ 2 เมษา มีทำงาน live ถ่ายทอดสด ย่านพุทธมลสาย1 สถานที่ปิด

วันที่ 3 เมษา พาลูกและครอบครัวไป ทานข้าวที่ pumpkin art วันที่ 4 เมษา ไปทานข้าว ที่pumpkin art วันที่ 5 เมษา วันเกิดอุ้ม แวะไป 1 ชม แล้วกลับก่อน

ขออภัยหาก ตกหล่น และทำให้ทุกท่านได้รับความเดือดร้อนมาณ ตรงนี้ครับ ขอโทษจริงๆครับ

ด้านภรรยาก็ได้ออกมาโพสต์ต่อว่า เนื่องจากผลตรวจcv ของพี่เพชรจ้าออกมาว่าติดเชื้อโควิดและพี่เพชรได้เข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาลแล้ว ทางนิวและครอบครัวก็ได้เดินทางไปตรวจ cv ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันค่ะ นิวเพิ่งทราบผลพี่เพชรเมื่อตอนช่วงบ่ายแล้วก็รีบมาตรวจกันทั้งครอบครัวเลย ตอนนี้ทั้งนิวและไทก้า ยังปกติดีไม่มีไข้อะไรค่ะ เบื้องต้นจะกักตัวเป็นเวลา14วัน ถ้าผลตรวจออกมา นิวจะมาแจ้งอีกทีนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก newclear_hansa

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ