อั๋น ภูวนาท เดือดประกาศลั่น ถ้าผมเป็นนายก จะสั่งล็อกดาวน์

อั๋น ภูวนาท เดือดประกาศลั่น ถ้าผมเป็นนายก จะสั่งล็อกดาวน์

ยังคงน่าเป็นห่วง สำหรับสถานการณ์การแพร่ ร ะ บ า ด ของ เ ชื้ อ ไ ว รั ส โ ค วิ ด -19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย โดยเคสคลัสเตอร์สถานบันเทิงได้มีการระบาดในหลายจังหวัดในขณะนี้ ทำให้มีผู้ ติ ด เ ชื้ อ จำนวนมากไปทั่วทุกวงการ อาทิ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง พริตตี้ นักแสดง นักร้อง หรือแม้กระทั่งบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งในปัจจุบันนี้ตัวเลขผู้ป่วยติดเชื้อยังพุ่งขึ้นสูงไม่หยุด นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า เ ชื้ อ โ ค วิ ด ที่ ร ะ บ า ด คลัสเตอร์สถานบันเทิง เป็น เ ชื้ อ โ ค วิ ด สายพันธุ์อังกฤษ ซึ่ง ร ะ บ า ด รุนแรงกว่า เ ชื้ อ โ ค วิ ดกว่าปกติถึง 1.7 เท่า

ขณะที่ทางด้าน "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ดีเจ-พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ถึงสถานการณ์การ แ พ ร่ ร ะ บ า ด ข อ ง เ ชื้ อ ไ ว รั ส โ ค วิ ด-19 โดยมีการโพสต์รูปภาพที่มีการระบุข้อความว่า "ถ้าผมเป็นนายก ผมจะสั่ง Lock Down" นอกจากนี้ยังระบุแคปชั่นต่ออีกว่า "จะสั่งหลายวันก่อนหน้านี้แล้วด้วย ไม่ได้บอกว่าใครผิด แค่บอกว่าถ้าเป็นผม ผมจะทำแบบนี้ พูดด้วยความรัก และเสียงที่อ่อนโยนนะครับทุกคน เอาใจช่วยทุกคนที่เครียดและกำลังพยายามในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านครับ"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องรางดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ชอบประโยคนี้ค่ะ ไม่ได้บอกว่าใครผิด แค่บอกว่าถ้าเป็นผม ผมจะทำแบบนี้ ข้อความนี้บ่งบอกชัดเจนว่าคุณอั๋นไม่ตัดสินใคร แต่มองสิ่งที่เหมาะสมและควรจะเป็น, ถ้าสั่งปิด บ่ อ น ผับตั้งแต่แรก.ที่ทีมีการรวมตัว ปฏิบัติตัวตาม พรบ. โ ร ค ติดต่อ. ก็ไม่มีวันนี้, เห็นด้วยค่ะ รอเลือกพี่อั๋นเป็นนายกค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ