สุดกลั้นน้ำตา นาทีนิวเคลียร์ ร่ำลาน้องไทก้า ต้องไปรพ.แล้ว

สุดกลั้นน้ำตา นาทีนิวเคลียร์ ร่ำลาน้องไทก้า ต้องไปรพ.แล้ว

จากกรณีดีเจเพชรจ้า ป่ ว ย ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด -19 แต่ตอนนั้น นิวเคลียร์ กับ น้องไทก้า ไปตรวจแล้วยังไม่ติดเชื้อ และเมื่อคืน(12เม.ย.64)ที่ผ่านมา นิวเคลียร์ ก็เกิดไข้ขึ้นมาอีก

จนล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19ไปแล้ว แถมยังติดกันเกือบทั้งบ้านเลยด้วย ยกเว้น น้องไทก้า โดย ดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพ น้องไทก้า พร้อมแคปชั่น ลูกต้องอยู่ให้ได้นะ พ่อแม่ กิ๋ม อากง ไม่มีใครร อ ด c o v i d อยู่ให้ได้นะลูก พ่อเลยครึ่ง ทางมาแล้ว บีบหัวใจ xูสุดๆๆ

ส่วนในไอจีของ นิวเคลียร์ ก็โพสต์ข้อความเหมือนกันว่า และแล้วสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดที่สุดก็เกิด หลังจากตรวจครั้งแรกไม่เจอ แต่มีอาการไอและไข้ขึ้นจึงไปตรวจอีกรอบค่ะ และผลออกมาว่า นิว ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด กลัวอย่างเดียวว่า ไทก้า จะอยู่ยังไง กินนอนยังไง จะมีใครรู้ใจเค้ามั๊ย

ล่าสุด นิวเคลียร์ โพสต์คลิปลาลูกชายเมื่อรถโรงพยาบาลมารับแล้ว เป็นคลิปที่ใครเห็นก็อดน้ำตาไหลไม่ได้ โดยนิวเคลียร์ระบุแคปชั่นว่า ....รถโรงพยาบาลมารับแม่แล้ว ร่ำลาครั้งสุดท้าย อยากกอดก้าเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ ก้าเข้มแข็งแบบนี้แม่ยิ่งต้องเข้มแข็ง!!! จะรีบหายนะคับลูกแม่ *สำหรับใครที่ถามว่าก้าอยู่กับใคร นิวให้ผู้จัดการนิวมาอยู่กับน้องคะ กับมีแม่บ้านที่ก้าก็พอจะเข้ากันได้และก้รอผลตรวจของคุณแม่นิวถ้าไม่ติดก็จะมาอยู่กับน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ