ฟลุค เกริกพล รีบแจ้งผลตรวจ น้องนาตาชา

ฟลุค เกริกพล รีบแจ้งผลตรวจ น้องนาตาชา

เรียกได้ว่าเป็นที่ตกอกตกใจของชาวโซเชียลไม่น้อย เมื่อ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ได้ประกาศกลางอินสตราเเกรมส่วนตัว ว่าตนเองติด เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19 นับว่าเป็นข่าวร้าย ส่งท้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์เลยก็ว่าได้

ในขณะที่ภรรยา สาวนาตาลี เจียรวนนท์ เเละลูกสาว น้องนาตาชา ที่เพิ่งคลอดได้ 10 วัน ตรวจรอบแรกเเล้วไม่พบ เ ชื้ อ เเละต่อมา สาวนาตาลี หัวอกแทบ ส ล า ย ก่อนถูกจับแยกลูกสาว น้องนาตาชา ได้อุ้มแค่ 15 นาที โดย สาวนาตาลี ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมขณะอุ้มลูกสาว เเละได้ระบุข้อความว่า

กำลังใจของแม่ ดีใจมากหลังจากไม่เจอกันมาเป็นวันวันนี้ได้เจอได้อุ้มเป็นเวลา15 นาทีที่มีค่ามาก ได้ video call ให้พ่อเห็นหน้าหนูด้วยขอให้พ่อไม่เป็นไรมากนะ ตราบใดที่ผลยังเป็นลบทั้งคู่แม่จะมาเจอหนูได้วันละนิดก็ยังดี ขอให้ตรวจครั้งต่อต่อไปเป็นลบด้วยเถอะหนูจะได้ปลอดภัยและแม่จะได้มาเจอหนูได้อีก หนึ่งความรู้ที่อยากแชร์คือน้ำนมต่อให้แม่เป็นโควิดก็สามารถเอาให้ลูกดื่มได้นะคะนำ้นมแม่มีประโยชน์จะช่วยสร้างภูมิให้ลูกโดยปั๊มเก็บไว้ส่งให้ลูกทาน คุณ พยาบาลบอกว่าหนูท่านเก่งมากเป็นพลังให้แม่ต้องแข็งกินเยอะเยอะจะได้มีน้ำนมให้หนูนะ *ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะต่อให้ผลเป็นลบทั้งคู่ก็ต้องใส่ชุดมิดชิดรัดกุมป้องกันปลอดภัยที่สุดและจำกัดเวลา

ล่าสุด ฟลุค เกริกพล รีบแจ้งผลตรวจโควิดรอบ2ลูกสาว น้องนาตาชา หลังเพิ่งคลอดได้เพียง 14 วัน ว่าผลออกมาเป็นลบ เเละเรียกได้ว่าเป็นที่ตกอกตกใจของชาวโซเชียลไม่น้อย เมื่อ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ได้ประกาศกลางอินสตราเเกรมส่วนตัว ว่าตนเอง ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19 นับว่าเป็นข่าวร้าย ส่งท้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์เลยก็ว่าได้

โดย ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้หนู @babynatashacm #ตรวจ รอบ 2 เเล้ว ผลเป็น Negative naka พรุ่งนี้ รอคุณเเม่ @lee_natalie ตรวจอีกรอบ ขอให้คุณเเม่ไม่เป็นอะไร นั่นเอง

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ