โน้ต เชิญยิ้ม ไม่ไว้หน้า เสนาลิง หลังโดนพ่นควันใส่หน้ากลางรายการ

โน้ต เชิญยิ้ม ไม่ไว้หน้า เสนาลิง หลังโดนพ่นควันใส่หน้ากลางรายการ

จากกรณี เสนาลิง ที่ใกล้ชิดกับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ทั้งในการร่วมงาน อีกทั้งยังได้ไปเยี่ยมลูกชายเพิ่งคลอดมาหมาดๆ ซึ่งภายหลัง ทางด้าน เสนาลิง ก็ทราบข่าวว่า หนุ่มกันต์ กันตถาวร ก็อยู่ในกลุ่มเสี่ยงเช่นเดียวกัน เนื่องจากเพิ่งเจอ ฟลุค เกริกพล เเละครอบครัวไป

เเละล่าสุด เสนาลิง ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมเผยผลตรวจ โ ค วิ ด -19 ว่าไม่พบ เ ชื้ อ โดยได้ระบุข้อความว่า ผลตรวจอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ ไม่พบ เ ชื้ อ นะครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง และขอให้ทุกท่านไม่เจ็บไม่ป่วยนะครับ#เราต้องรอด #ลิงแชนแนล #lingchannel #เสนาลิง #senaling #ลิงมดนกยูง #พ่อแม่ลูก #รายการพ่อแม่ลูก

หลังจากนั้น ตลกรุ่นใหญ่ โน้ต เชิญยิ้ม นั้นก็ไม่ไว้หน้าโผล่เเสดงความคิดเห็นเหน็บแรง เสนาลิง หลังพ่นควันใส่หน้ากลางรายการ จนนอนไม่หลับ 14 วัน โดยงานนี้ โน้ต เชิญยิ้ม ก็ได้เเสดงความคิดเห็นทันทีว่า

ต้องบอกว่าทำเอาชาวเน็ตสะดุ้งกันเป็นเเถว เมื่อในสถานการณ์ โ ร ค ร ะ บ า ด อย่าง โ ค วิ ด 19 เช่นนี้ ตลกรุ่นใหญ่ โน้ต เชิญยิ้ม จึงได้โผล่คอมเมนต์ เสนาลิง หลังพ่นควันใส่หน้ากลางรายการ จนนอนไม่หลับ 14 วัน

รอดครับต้องรอด ห่วงใยครับ แต่ที่แน่ๆผมใจคอไม่ดีเลย วันที่เราเจอกัน รายการ โต๊ะนี้มีจอง น้าลิงพ่นควันบุหรี่ใส่หน้าผม เต็มๆเลย แล้วบอกผมว่ากลิ่นโค๊ก ผมนอนไม่หลับมา 14 วันแล้วครับ ทีหลังอย่าหาทำนะ ไอ้น้าลิง

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ