แรงต่อเนื่อง ไอซ์-แบงค์ ร้องเพลงให้พ่อค่อมฟัง ล่าสุด2ล้านวิวแล้ว

แรงต่อเนื่อง ไอซ์-แบงค์ ร้องเพลงให้พ่อค่อมฟัง ล่าสุด2ล้านวิวแล้ว

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจกับข่าวร้ายวงการตลก ที่ได้ สู ญ เ สี ย เพชรน้ำงามแห่งวงการ เมื่อ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวร้ายว่า

เเละทำเอาน้ำตาซึมทั้งโชเชียล เมื่อสาวไอซ์ ณพัชรินทร์-แบงค์ ไม่สนดราม่าใดๆ โพสต์อินสตราเเกรมขณะร้องเพลงให้พ่อค่อม ชวนชื่น ฟังเป็นครั้งแรก โดยทั้งคู่ได้ร้องเพลงกาลครั้งหนึ่ง ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปไปเพียง 16 ชั่วโมง ก็มียอดคนชมมากถึง 2,132,472ล้านวิว โดยภายในเนื้อหาคลิปวีดิโอทั้งคู่ได้เล่าเรื่องความประทับใจในครอบครัว ตลอดจนถึงวันที่ พ่อค่อม ชวนชื่น ได้จากไป

อีกทั้ง สาวไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรมว่า ร้องเพลงไม่เป็นหรอกค่ะ แต่เพลงนี้ไอซ์ตั้งใจร้องให้พ่อฟัง #ลิงค์อยู่ในสตอรี่หรือบนโปรไฟล์นะคะ 9วันที่ผ่านมา ทุกคนในครอบครัวกำลังพยามเข้มแข็งกันอยู่นะพ่อ ไม่ต้องห่วงพวกเรานะพ่อพ่อไปหาคนนู้นคนนี้ แต่พ่อไม่แวะมาหาพวกเราบ้างเลยน๊า พวกเรา คิดถึงพ่อเลย ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวไอซ์กลับมาอยู่บ้านครบแล้วนะคะ ไอซ์ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ดูแลผู้ ป่ ว ย โ ค วิ ดทุกๆท่านนะคะ และขอให้ผู้ป่วยทุกท่านหายไวไวจะได้กลับมาอยู่กับครอบครัวนะคะ ส่งกำลังใจให้ทุกๆครอบครัวเลยค่ะ

ขอบคุณที่มาจาก IceBank Diary

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ