เพื่อนสนิทแฉ นิสัยที่แท้จริง ไอซ์ หลังโดนแซะ ผลาญเงินพ่อ

เพื่อนสนิทแฉ นิสัยที่แท้จริง ไอซ์ หลังโดนแซะ ผลาญเงินพ่อ

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ หรือลูกสาวน้าค่อม ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ หลัง น้าค่อม ชวนชื่น ไม่อยู่ว่าลูกสาวอย่าพากันผลาญเงินพ่อ

โดยสาวไอซ์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวระบุข้อความว่า ทำไมถึงยังมีคนคิดว่าเรานั่งแบมือขอเงินพ่อ ทีนี้จะอยู่ยังไง? ระวังลำบากนะ? ทำไมหน้าตาหนูยังดูเด็กหรอ? พ่อไม่อยู่ละระวังเรื่องเงินกันหน่อย เงินกงสีจะหมดเอา (เราคนไทยไม่ใช่คนจีน) อย่าพากันผลาญเงินพ่อ เหยยยยยยย คิดอะไรกันอยู่

ล่าสุดคุณอ้อน เจ้าของร้านเพชร Gemsradee เพื่อนสนิทของไอซ์ ยืนยันว่า ไอซ์ ขยันทำงานเก็บเงินและหาเลี้ยงตัวเองมาหลายปีแล้ว

ไอซ์กับอ้อนเป็นเพื่อนสนิทกันมานานหลายปี ซึ่งอ้อนก็สนิทไปยันแบงค์ (สามีของไอซ์) และพ่อค่อมกับแม่เอ๋ รวมถึงน้องณิลลาด้วย ยืนยันเลยว่าเพื่อนเป็นคนขยันมาก ทำงานมาตลอดหลายปี มีความตั้งใจในการทำงานสูง ตรงต่อเวลา มีระเบียบวินัย มีระบบความคิดที่ดี และในหัวมีแต่เรื่องงานและครอบครัว เขาเป็นคนที่มีความสุขกับการทำงาน มีการจัดการเรื่องเงินที่ดีจนสามารถเก็บเงินซื้อบ้านซื้อรถได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองกับสามีโดยไม่ต้องแบมือขอเงินพ่อแม่

เพื่อนสนิทดาราสาวยังเล่าอีกว่า เราจับมือกันเปิดร้านเพชรมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ไอซ์กับอ้อนทำหน้าที่เหมือน ๆ กัน คือช่วยกันดูแลหน้าร้านที่ห้างคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC), ไลฟ์สดและจำหน่ายทางออนไลน์, ดูแลลูกค้า และไอซ์ยังร่วมออกแบบเครื่องเพชรบางชิ้นด้วยซ้ำ ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกันไม่เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันเลยแม้แต่น้อย ไอซ์เป็นพื่อนที่ดีและเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่ดี ทำงานจริงจัง เป็นคน positive ไม่เคยเห็นเขามีปัญหาเรื่องเงินเลย

เมื่อเห็นชาวเน็ตตั้งคำถามเรื่องอาชีพและรายได้ของ ไอซ์ เพื่อนรักหุ้นส่วนร้านเพชรจึงรู้สึกงงหนักมากและห่วงความรู้สึกของเพื่อนมากที่สุด งงใจชาวเน็ตมาก พวกเขาไม่รู้อะไรเลย พอเราเห็นในโซเชียลก็เป็นห่วงเพื่อนมาก ขนาดจะให้กำลังใจก็ยังรู้สึกเกรงใจเพราะนาทีนี้ไม่มีอะไรจะรุนแรงไปกว่าการ สู ญ เ สี ย บุพการีอีกแล้ว แล้วยังมาเจอแบบนี้อีก อะไรที่ปกป้องเพื่อนได้เราก็จะทำ ขอยืนยันเลยว่าไอซ์ทำงานหลายอย่าง นอกจากร้านเพชรที่ทำด้วยกัน เขายังเปิดยูทูบชาแนล IceBank Diary และเป็นที่ปรึกษาการทำศัลยกรรมที่ทำเกาหลี และงานอื่น ๆ ด้วย เราก็ให้กำลังใจเขา แต่ไอซ์เข้มแข็งมาก เขาบอกว่าปล่อยไปเถอะ ใครอยากพูดอะไรก็พูดไป เดี๋ยวความจริงก็ปรากฏออกมาเอง

ขอบคุณที่มาจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ