สาวซิ่ง BMW

สาวซิ่ง BMW

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายหนึ่งในเมืองกุ้ยหลิน เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ทางตอนใต้ของจีน โดยหญิงสาวใช้ไม้เด็ดในการไกล่เกลี่ยกับคู่กรณี นั่นก็คือความสวยและความช่างอ้อน

หญิงสาวขับรถ BMW สีน้ำตาล ชนรถเก๋งสีบรอน์ซ์เงิน (ไม่ทราบยี่ห้อ) คาดว่าชนไม่รุนแรงนัก เนื่องจากคนขับทั้งสองคนไม่ได้รับ บ า ด เ จ็ บ แต่รถที่ถูก ช น น่าจะได้รับความเสียหายมากพอสมควร

จากคลิปวิดีโอที่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาถ่ายเอาไว้ เผยให้เห็นคู่กรณีทั้ง 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่ว่าจะเอาอย่างไร ฝ่ายหญิงอายุราว 20 - 30 ปี ส่วนฝ่ายชายอยู่ในวัยกลางคน โดยตอนแรกคนที่ไม่รู้คิดว่าคงเป็นคู่รักยืนกระหนุงกระหนิงกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่

ฝ่ายสาวเจ้าของรถ BMW อ้อนงุ้งงิ้ง กล่าวว่า "ปัญหาทุกอย่างแก้ได้นะคะ" ซึ่งเมื่อฝ่ายคู่กรณีถามว่าจะแก้ไขยังไง"เฮียจะทำอะไรก็ได้เลยค่ะเฮียขา" พร้อมกับเอื้อมมือไป ก อ ด รอบเอวฝ่าย และพยายามจะประสานนิ้วเข้ากับมือของฝ่ายชาย ซึ่งอาเฮียก็ยังดูหัวร้อนอยู่ แต่คงน้อยลงเมื่อเทียบกับตอน ถู ก ช น ใหม่ ๆ

ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าท้ายที่สุดแล้วเหตุการณ์จบลงอย่างไร ฝ่ายชายเอาเรื่องฝ่ายหญิงหรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วทุกฝ่ายแฮปปี้ เพราะคลิปได้ตัดจบไปก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ