มงลงไม่ถึงชั่วโมงงานเข้า แฉ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก เคยผ่านการแต่งงาน

มงลงไม่ถึงชั่วโมงงานเข้า แฉ มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก เคยผ่านการแต่งงาน

ประกาศผลไปแล้วจ้าสดๆร้อนๆ สำหรับการประกวด Miss Universe 2020 โดยสาวงามผู้คว้ามงกุฎนางงามจักรวาล 2020 คนที่ 69 คือ นางงามจาก เม็กซิโก นามว่า อันเดรีย เมซา (Andrea Meza) วัย 26 ปี โดยมีรองอันดับ 1 ได้แก่บราซิล, รองอันดับ 2 เปรู, รองอันดับ 3 อินเดีย และรองอันดับ 4 สาธารณรัฐโดมินิกัน ตามลำดับ

หลังจากคว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 ไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ก็มีคนปล่อยภาพลับออกมาทันที คือภาพงานแต่งงานของนางงามผู้คว้ามงกุฎ โดยทางเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีเผยภาพชายหญิงสวมชุดแต่งงาม พร้อมกับระบุข้อความว่า ว่อนเนต ภาพแต่งงานของนางงามจักรวาลคนใหม่ ที่ถ่ายไว้ตั้งแต่ 3 กันยา 2019 ฝ่ายชายเขียนไว้ว่า เป็นจุดเริ่มต้นของหนังสือบทใหม่ของชีวิต ต้องจับตาดูว่านางงามจักรวาลคนใหม่จะโดนปลดไหม

ทั้งนี้ สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่เข้าประกวด Miss Universe จะต้องมีสถานะโสด ไม่เคยผ่านผ่านการสมรสทั้งการจดทะเบียน การจัดงานเลี้ยงฉลองหรือเข้าพิธีแต่งงาน หรือพิธีการใดๆที่แสดงถึงการใช้ชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยา ไม่เคยตั้ง ค ร ร ภ์หรือให้กำเนิดบุตรมาก่อนแต่อย่างใด รวมทั้งในระหว่างดำรงตำแหน่งใดๆในการประกวด Miss Universe (หากได้รับตำแหน่งทุกตำแหน่ง) ซึ่งงานนี้อาาจะรอทางกองประกวด Miss Universe สอบสวนว่าที่มาของภาพเป็นจริงหรือไม่อย่างไร

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ