หมอช้าง

หมอช้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายๆคนกังวลและสงสัยกันเป็นอย่างมาก หลังหมอชื่อดังอย่าง หมอช้างได้ออกมาเผยว่า เตือนช่วงสัปดาห์หน้า วันที่ 26 พ.ค.64 ซึ่งตรงกับวันวิสาขบูชา พระจันทร์เต็มดวง ราหูอมจันทร์แบบเต็ม ด ว ง เห็นได้ในเมืองไทย และเกิดขึ้นในวันพุธกลางคืน ซึ่งเป็นราหูอยู่แล้ว จึงเป็นราหูซ้อนราหู ตอนนี้อย่าประมาทโดยเฉพาะสัปดาห์หน้าต้องระมัดระวัง อันนี้ไม่ใช่ราหูย้ายมีคนบอกจะไปตั้งโต๊ะไหว้ไม่ใช่อย่างนั้น ราหูอมจันทร์ คนที่ราหูเข้าอยู่แล้วจะแรงต้องระวังเป็นพิเศษ

คนที่ราหูเข้าอยู่แล้ว คือ ผู้ที่เกิด ร า ศี พฤษภ และ ร า ศี พิจิก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นคืนวันที่ 26 พ.ค. 64 แต่ไม่ใช่ระวังเฉพาะวันที่ 26 แต่สัปดาห์หน้าทั้งสัปดาห์ที่ต้องระวัง และผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ , วันจันทร์ และวันพุธกลางคืน ต้องดูแลเป็นพิเศษ

โดย ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก ต้องระวังเรื่อง สุ ข ภ า พ อันดับหนึ่ง หากกังวลเรื่อง โ ร ค ที่กำลัง ร ะ บ า ด อย่าทำตัวเองให้เสี่ยง และให้ระวังเรื่อง อุ บั ติ เ ห ตุ ช่วงเวลาสั้นแต่แรง ไม่ต้องไปไหว้อะไรที่ไหน สวดมนต์อยู่ที่บ้าน เดี๋ยวลงบทสวดไว้ให้เพื่อให้แคล้วคลาดมีสติ หมอช้าง ยังบอกด้วยว่า เดือนหน้าก็มีดาวปะทะกันอีกต้องระวัง

ภาพจากรายการแฉ

ภาพจากรายการแฉ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ