ระงับสิทธิ์เราชนะเพิ่ม

ระงับสิทธิ์เราชนะเพิ่ม

นางสาวกุลย า ตันติเตมิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษ ฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลังเปิ ดเผยความคืบหน้าของโครงการเร าช นะว่าวันที่ 20 พฤษภาค ม 2564 นางสาวกุลย า ตันติเตมิทผู้อำนวยการสำนักงานเศรษ ฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เ ปิดเผยความคืบหน้าของโครงการเร ช นะว่า

เมื่อวันที่ 20 พฤษภา ม 2564 กระทรวงการคลังได้ตรวจพบธุรกรร มที่เข้าข่ายฝ่าฝืนหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการจึงได้ทำการระงับสิ ทธิ์ชั่ วคร าวการเข้าร่วมโครงการของผู้ประกอบการจำนวน 7 ร ายเพิ่มเติม

จากที่ได้มีการระงับสิ ทธิ์การเข้าร่วมโครงการฯ ของผู้ประกอบการแล้ว 2,905 ร ายเนื่องจากตรวจพบธุรกร รมที่เข้าข่ายมีความผิดปกติ หรือเข้าข่ายผิดหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการเร าช นะ

เช่ น การรับแลกวงเงิ นเป็นเงิ นสด เป็นต้นกระทรวงการคลังจึงขอความร่วมมือประชาช นในการแจ้งเบาะแสของผู้ประกอบการที่มีพฤติกร รมในลักษณะดังกล่ าว

และขอเรียนว่า กระทรวงการคลังจะเข้มงวดในการติดตามตรวจสอบประชาช นและผู้ประกอบการที่กระทำการเข้าข่า ยผิดหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของโครงการอย่ างใกล้ชิด

โดยจะร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่ น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมการค้ าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นต้นในการตรวจสอบข้อเท็จจริงและขย า ยผลการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือจากประชาช นและผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการของกระทรวงการคลังปฏิบัติตามหลักเกณฑ์หรือเงื่อนไขของแต่ละโครงการอย่ างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เสียสิ ทธิ์การเข้าร่วมโครงการหรือมาตรการอื่นของรั ฐในอนาคตและถูกดำเนิ นค ดีตามกฎ หมา ย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ