คุณยายวัย 81 พบรักแท้กับหนุ่มหล่อวัย 36

คุณยายวัย 81 พบรักแท้กับหนุ่มหล่อวัย 36

27 พฤาภาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ - เดลี่เมล ได้เปิดเรื่องราวของ ไอริส โจนส์ หญิงวัย 81 ปี ชาวอังกฤษ จากซัมเมอร์เซต ที่ได้พบรักกับหนุ่มอียิปต์ โมฮัมหมัด อาห์เหม็ด วัย 36 ปี เรื่องราวของทั้งสองถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากได้ออกเปิดเผยถึงความสัมพันธ์และประสบการณ์รักที่แสนหวานฉ่ำ ในขณะเดียวกันก็ปฏิเสธคำวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องรักต่างวัย แม้จะอายุห่างกันมากกว่าครึ่งก็ไม่เป็นอุปสรรคใด

โดย ไอริส พบกับโมฮัมหมัด ผ่านทางเฟซบุ๊กเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากได้สานสัมพันธ์รักกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 ไอริสก็ตัดสินใจบินไปหาเขาโมฮัมหมัด และทั้งคู่ก็แต่งงานกัน ไอริส มักจะเล่าเรื่องราวความรักที่พิเศษ ถึงขนาดบอกว่า เขาทำให้เธอมีที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

เมื่อไม่นานมานี้ ไอริส ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า.. ความรักคือ เมื่อคนที่คุณรัก ตัดเล็บเท้าให้คุณ ความรักคือ... เมื่อคนที่คุณรักแบกคุณขึ้นบันไดสองชั้น ตอนลิฟต์เสีย ความรักคือ... เมื่อคนที่คุณรักใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นหาโทรศัพท์ที่คุณลืมทิ้งไว้บนรถแท็กซี่ ความรักคือ... เมื่อคนที่คุณรักนอนบนพื้นโรงพยาบาล และไม่ยอมจากคุณไปไหน ในขณะที่คุณรักษาอาการ จากการห ก ล้ ม

ไอริส เผยเพิ่มเติมว่า โมฮัมหมัด สามีหนุ่มของเธอรับมือและอดทนกับอารมณ์เธอได้มาก ตอนที่ไปอียิปต์ แม้ว่าเธอจะบ่นเรื่องอากาศร้อนไม่หยุด แต่เขาก็ใจเย็นมาก "ความอดทน ความเข้าใจ ความมุ่งมั่น ความเอาใจใส่และความรัก ความอดทนต่อภรรยาที่ทำตัวไม่น่ารักในบางครั้ง ขอบคุณที่เป็นคุณ ขอบคุณที่รักฉัน" ไอริส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ไอริสเปิดเผยความกลัวว่าเธออาจจะไม่ได้เห็นคนรักของเธออีกครั้งในชีวิต เนื่องจากตอนนี้เขามีปัญหาเรื่องวีซ่าคู่สมรสของสหราชอาณาจักร เธอบอกว่าเธอต้องร้องไห้หลายวันเพราะคิดถึงโมฮัมหมัด ไม่รู้เลยว่าเขาจะมาหาเธอที่อังกฤษได้เมื่อไหร่ และเธอก็ไม่สามารถบินไปหาเขาได้เช่นกันในสถานการณ์ปัจจุบัน

ขอบคุณที่มาจาก Iris Jones

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ