ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ เคลื่อนไหว หลังโดนสั่งเด้ง

ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ เคลื่อนไหว หลังโดนสั่งเด้ง

สาวเจนนี่และหนุ่มยิว ได้ตั้งสถานะคบกันแล้วเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้แฟนๆได้ลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ล่าสุดแฟนๆของทั้งคู่ได้สมหวังกันแล้ว

อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ แฟนหนุ่มคนใหม่ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ดีกรีนายตำรวจยศสิบตรี ออกมาไลฟ์สดบอกตำรวจWork From Home ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาถล่มยับว่าเป็นตำรวจ Work From Home ได้อย่างไร

ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายเมื่อกองบรรณาธิการ Tempo ได้รายงานว่า วันที่ 27 พฤษภาคม พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่าตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังมีข่าวโดนสั่งเด้ง ด้วยการโพสต์รูปภาพของตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ทุกๆวันคือประสบการณ์ ที่หล่อหลอมให้เราเติบโตขึ้น

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ