หนุ่มปริศนา โผล่คอมเมนต์ น้ำตาล ณัชชา อ้างเป็นพ่อน้องทีเค วอนอยากเจอลูก

หนุ่มปริศนา โผล่คอมเมนต์ น้ำตาล ณัชชา อ้างเป็นพ่อน้องทีเค วอนอยากเจอลูก

จากกรณี น้ำตาล ณัชชา ลูกสาวบุญธรรม ตั๊ก มยุรา ออกมาเผยอย่างไม่กั๊กว่าตนนั้นมีลูกแล้วพร้อมประกาศตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวโดยน้ำตาล ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ถึงข้อสงสัยต่างๆ ว่าเธอ มีลูกแล้ว จริงๆ ส่วนเรื่อง อดีตสามี นั้น เธอตัดสินใจเลิกราไปแล้วได้ประมาณ 3 เดือน

ขอพื้นที่ตรงนี้ตอบประเด็นที่มีคนสงสัยนะคะ...ที่หนูโพสต์ลงคือลูกของหนูเองค่ะ ไม่ได้อุ้มท้องหรืออุ้มบุญอะไรนะคะ หนูได้ตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องที่เป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ไม่ใช่ ท้องไม่มีพ่อ นะคะ ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางได้คิด ทบทวน อดทน และไตร่ตรอง มาอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผู้หญิงทุกคนบน โลกนี้ไม่สามารถรับได้ ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงค่ะบวกกับการด่าทอหยาบคายและไม่ ให้เกียรติ หนูไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง มันจะมีผลกระทบที่รุนแรงต่อตัวเด็ก แบบที่เราคาดไม่ถึงได้ในอนาคต

หนูจึงได้หาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางและปรึกษาคูณหมอเกี่ยวกับเด็ก และได้ข้อสรุปว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมีตายาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยม เด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวดเท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง การมีลูกคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตเป็นเป้าหมายสูงสุด ในชีวิตหนู ขอบคุณค่ะ พูดยาวเลย

โดยคุณแม่ ตั๊ก มยุรา ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจลูกสาวแล้ว ยังมีการรีโพสต์ข้อความนี้ของ น้ำตาล ในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมระบุแคปชั่นว่า “คุณพ่อคุณแม่ เคารพในการตัดสินใจของ น้ำตาล เสมอ

งานนี้ดูเหมือนเรื่องจะไม่จบเพราะจู่ก็มีแอคเคาต์ปริศนาได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อคอมเมนต์ของ ตั๊ก มยุรา ว่า "ฉันเป็นพ่อของเด็ก ฉันขอให้แม่ปล่อยให้ลูกไปพบพ่อ ลูกมีพ่อ, ทั้งสองไม่มีความสุขด้วยกันไม่จำเป็นต้องให้เด็กเสียพ่อไป โปรดติดต่อฉันโดยเร็วที่สุดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคำถามเกี่ยวกับเด็กอย่างใจเย็น, ฉันเป็นพ่อของลูกได้โปรดให้ฉันได้เจอลูกเถอะ, ฉันอยากเจอลูก ขอร้องอย่าเอาความโมโหของคุณมาลงโทษผมแบบนี้เลย ผมก็รักลูกเหมือนกัน ผมขอร้อง, ฉันเป็นพ่อของลูกได้โปรดให้ฉันได้เจอลูกเถอะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ