หญิงลี เล่านาที ลุงพล หลุดปาก

หญิงลี เล่านาที ลุงพล หลุดปาก

จากกรณี ตำรวจคุมตัว นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดี น้อง ช ม พู่ วัย 3 ขวบ มาสอบปากคำที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร นั้น และได้ประกันตัวในคดีดังกล่าว โดยวางหลักทรัพย์ 1.8 แสน ทางด้าน ลุงพล ได้เปิดใจว่า ขอบคุณศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ให้ความยุติธรรม ต่อไปขอมอบหมายให้ทนายตั้มดำเนินการสู้คดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้อีกหนึ่งคนที่เคยร่วมงานกับลุงพล อย่าง หญิงลี ศรีจุมพล หรือ น.ส. ธิดารัตน์ ศรีจุมพล อายุ 38 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก็ได้ออกมาเผยข้อสงสัยที่ตนเก็บง่ำเอาไว้เมื่อครั้งร่วมงานกับลุงพลหลังได้ฟันคำแถงของลุงพลที่ตอบสื่อไปครั้งได้รับการประกันตัว มันผิดจากที่ตนเคยฟังมาอย่างสิ้นเชิงโดยหญิงลี กล่าวว่าตอนนั้นคิดว่าลุงพลเป็นแพะ ถูกโจ่มตีหนักจนตนเห็นใจ ซึ่งตอนนั้นหญิงลีรับว่าลืมคิดถึงความรู้สึกของพ่อแม่น้องชมพู่

จึงติดต่อหางานให้ลุงพล และจนได้ขึ้นเวที แต่ไม่เคยขึ้นเวทีพร้อมกัน เพราะลุงพล ยังเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่ในขณะนั้น และทำงานร่วมกันได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ค่าตัวลุงที่หญิงลีให้ครั้งละประมาณ 20,000 - 40,000 บาท ถือว่าเป็นรายได้ที่ดี จากการสังเกตระหว่างที่ทำงานด้วยกัน ลุงพลมักจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับน้องชมพู่ให้ฟัง และบางครั้งมักจะไปนั่งซึมเศร้า

ต่อมาหญิงลีเห็นภาพในข่าวช่วงลุงพลแถลง ลุงพลกล่าวว่า วันที่น้อง ช ม พู หายไป เป็นวันที่ตนไม่เห็นหน้าน้อง ชม พู่ เลย ซึ่งเป็นคำพูดที่สวนกับความรู้สึกของตนเองทันที เพราะวันแรกที่พบกันที่รีสอร์ต ลุงพลเล่าให้ฟังว่า วันนั้นน้อง ช ม พู่ รบเร้าจะไปด้วย ถ้าพาหลานไป หลานคงจะไม่ เ สี ย คำพูด คำนั้นทำให้ตนติดใจ และค้างคาใจมาโดยตลอด ซึ่งทั้งหมดทั้งม้วนก็ยังเห็นใจลุงพล แต่ก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการความยุติธรรมด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ