แม่เตรียมหาทนายสู้ หลังลุงพลได้ประกันตัว กลัวหนักติดกล้องรอบบ้าน

แม่เตรียมหาทนายสู้ หลังลุงพลได้ประกันตัว กลัวหนักติดกล้องรอบบ้าน

จากกรณี ตำรวจคุมตัว นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดี น้อง ช ม พู่ วัย 3 ขวบ มาสอบปากคำที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร นั้น และได้ประกันตัวในคดีดังกล่าว โดยวางหลักทรัพย์ 1.8 แสน ทางด้าน ลุงพล ได้เปิดใจว่า ขอบคุณศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ให้ความยุติธรรม ต่อไปขอมอบหมายให้ทนายตั้มดำเนินการสู้คดีตามกฎหมาย

คืบหน้าเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บ้านของนางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้อง ช ม พู่ ซึ่งวานนี้ (4 มิ.ย.) ได้ไปยื่นคำร้องต่อศาลคัดค้านประกันตัวนายไชย์พล โดยได้ระบุภายหลังจากศาลอนุญาตให้นายไชย์พลประกันตัวว่า ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้นและยืนยันจะต่อสู้เพื่อลูกต่อไป ซึ่งวันนี้นางสาวิตรี พร้อมครอบครัวก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติ โดยภายในบ้านและบริเวณรอบบ้านได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัย

นางสาวิตรี กล่าวว่า เคารพในคำตัดสินของศาล ซึ่งการต่อสู้คดีต่อไปนั้นก็จะต้องปรึกษาผู้ที่รู้กฎหมาย ซึ่งตนเองนั้นหากพูดแบบบ้านๆ คนบ้านนอกอย่างเราคงไม่มีชั้นเชิงในการต่อสู้อะไรมากมาย เราต้องมีทนายเก่งๆ ที่มาปกป้องเรา ซึ่งยอมรับว่าทนายลุงพลเก่งมาก ซึ่งตอนนี้มีความกังวลกับกระแสสังคม เพราะบางกระแสมีการพูดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ซื้อกันอะไรอย่างงั้นอย่างงี้ กังวลมาก กลัวว่าสังคมจะตัดสินเรา กล่าวหาเราเห็นแก่เงิน รับเงินกับฝ่ายตรงข้ามหรืออย่างไร ยืนยันไม่ใช่อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องความปลอดภัยนั้นขณะนี้มีความกังวลหนักกว่าเดิม เชื่อว่าตัวผู้ต้องหาเองนั้นจะไม่เข้ามา ข่ ม ขู่ คุ ก ค า ม เรา แต่กลัวฝ่ายตรงกันข้ามกับเราที่ไม่รู้ว่าเป็นใครจะเข้ามา เพราะไม่ทราบตัวตนว่าเป็นใคร ดังนั้นตอนนี้หากไม่จำเป็นไม่อยากรับแขกที่ตนเองไม่รู้จักเลย อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ไม่ได้พูดอะไรกับลูก เพราะพูดไม่ออกและรู้สึกผิดหวัง แต่ยืนยันที่จะต่อสู้คดีเพื่อลูกอย่างถึงที่สุด.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ