ย้อนวินาที ดีเจเพชรจ้า ยกมือไหว้ขอโอกาสพ่อตา หลังเลิก นิวเคลียร์ หรรษา

ย้อนวินาที ดีเจเพชรจ้า ยกมือไหว้ขอโอกาสพ่อตา หลังเลิก นิวเคลียร์ หรรษา

จากเรื่องราวของคู่รัก นิวเคลียร์-เพชรจ้า ที่ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันหรือไม่ ทำไมไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่แบบแต่ก่อน ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ไม่ต้องอินค่ะทู้กคน เขาแค่สร้างกระแสว่าเลิกกันไม่ลง รู้คู่เพื่อที่จะโปรโมทค่า ทุกคนควรตามให้ทันนะจ้า ซึ่งดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้จ้า รู้ทันจ้านิวเคลียร์ๆๆ รอดูหลังโปรโมทเลยค่ะ

ทั้งนี้ นิวเคลียร์ เข้ามาตอบว่า มันใช่เรื่องน่าเอามาโปรโมทมั้ยคะ? ถามหน่อย ซึ่งการที่แม่นิวตอบแบบนี้ หลายคนอาจจะยิ่งสงสัยว่ายังไงกันแน่ ต้องรอข้อเท็จจริงจากปากแม่นิวและเพชรจ้าดีกว่าจ้า

เเละต้องบอกว่าหลายคนยังคงจำได้ดี สำหรับเหตุการณ์ที่ครั้งหนึ่ง ดีเจเพชรจ้า เคยทำการง้อชุดใหญ่โดยการสวมชุดหมีสีชมพู เเละจ้างศิลปินที่เป็นเพื่อนสนิทอย่าง กวาง ab normal มาร้องเพลงง้อ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโอกาสพ่อตา หลังเลิก นิวเคลียร์ หรรษา ไปครั้งหนึ่ง

ซึ่งหากย้อนไปบรรยากาศการง้อในวันนั้น นิวเคลียร์ ได้เผยว่า เราไปกินข้าวกับครอบครัว เพราะเลี้ยงส่งน้องชายจะไปญี่ปุ่น นั่งสักพักมีวงประสานเสียง 30 คน เดินเข้ามาอยู่ข้างหลังเราแล้วเปิดแฟลชมือถือ สักพักเขาร้องเพลง i'm sorry ของ กวาง ab normal พอท่อนฮุก พี่กวางก็ออกมาร้องเอง ถือช่อดอกไม้มาด้วย บอกว่าพี่เพชรจ้าไม่ได้มา เขาส่งผมมาร้องเพลง แล้วก็มีหมีตัวเดิมที่ตามเราไปที่เขาใหญ่มา มาถึงพี่กวางก็เอาดอกไม้มาให้หมี แล้วหมีก็เอาดอกไม้มาให้นิว

จากนั้นพี่กวางมาถอดหัวหมีออก ก็เป็นพี่เพชร พี่เพชรเขามาบอกว่าขอโทษ ดีกันนะ แต่ก่อนที่เขาจะเปิด ก็มีป้ายขอโทษปาป๊า ขอโทษ มาม่า ขอโทษน้องชาย ขอโทษพี่อุ้ม เอามาให้คนแถวนั้นถือ แล้วเขาก็มาไหว้ขอโทษปาป๊า มาม๊า ตอนนั้นรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เขาไม่ได้แคร์แค่เรา เขาแคร์ครอบครัวเราด้วย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ