ของสมนาคุณทำ น้ำเพชร ขำแรง  เมื่อเปิดกล่องพิมรี่พาย

ของสมนาคุณทำ น้ำเพชร ขำแรง เมื่อเปิดกล่องพิมรี่พาย

จากกรณี น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ออกมาฟาดแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ที่พบปัญหาจากการสั่งของจากพิมรี่พายทั้ง ส่งช้า,ส่งไม่ครบ และ ติดต่อเพจยาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก

ต่อมา น้ำเพชร อัพเดตเรื่องราวข้างต้นว่า ทางร้านจะให้ของสมนาคุณ ในขณะที่เธอบอกว่า ไม่ต้องการ แต่อยากได้ความจริงใจจากทางร้านมากกว่า

ล่าสุด น้ำเพชร เผยอีกว่า อีก ประเด็นนึง ร้อนๆจากคุณปุ๊ก พูดมาได้ ห ม า ๆนะคะ ว่า เห็นคุณเพชรให้สัมภาษณ์ ว่าไม่อยากได้ของแถมจะบอกว่าของถึงบ้านเพชรตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง แล้วเพชรให้สัมภาษณ์ตอน 4 โมงเย็น อยากถามว่าทีมงานจะมาหยิบของแถมออกตอนไหนคะ กราบบบ ในความ เ สี ย ห ม า บ้าบอที่สุด

สรุปพี่ปุ๊กเป็นใครคะเพราะว่าได้รับแจ้งมาว่าพี่ปุ๊กเป็นหัวหน้าฝ่ายตามของลูกค้าให้กับบริษัทพี่พิมพ์รี่พายแต่พอตอนหลังพี่ปุ๊กบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับบริษัทเลยหนูก็งงว่าพี่ปุ๊กเป็นอะไรแต่ถ้าเจตนาอยากช่วยตามของแล้วได้ของก็ต้องขอบคุณค่ะอันนี้ต้องยกความดีความงามให้ แต่สำหรับของสมนาคุณที่กล่าวมานั้นจกตานะคะแม่ บ่มีจ้า สำหรับเรื่องที่พี่ปุ๊กมาบูลลี่หนูนั้น หนูก็ไม่ถือสาค่ะ แต่ถ้ารับคำขอโทษก็ดีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จบดราม่านะ เพ็ชรเหนื่อย เพ็ชรจะนอน ได้ของครบแล้ว จบ แยก

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ