นิวเคลียร์ ยอมรับ มีปัญหากับ เพชรจ้า จริง

นิวเคลียร์ ยอมรับ มีปัญหากับ เพชรจ้า จริง

จากเรื่องราวของคู่รัก นิวเคลียร์-เพชรจ้า ที่ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตสงสัยว่าทั้งคู่เลิกกันหรือไม่ ทำไมไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่แบบแต่ก่อน ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า ไม่ต้องอินค่ะทู้กคน เขาแค่สร้างกระแสว่าเลิกกันไม่ลง รู้คู่เพื่อที่จะโปรโมทค่า ทุกคนควรตามให้ทันนะจ้า ซึ่งดาราหลายคู่ก็ทำแบบนี้จ้า รู้ทันจ้านิวเคลียร์ๆๆ รอดูหลังโปรโมทเลยค่ะ

ทั้งนี้ นิวเคลียร์ เข้ามาตอบว่า มันใช่เรื่องน่าเอามาโปรโมทมั้ยคะ? ถามหน่อย ซึ่งการที่แม่นิวตอบแบบนี้ หลายคนอาจจะยิ่งสงสัยว่ายังไงกันแน่ ต้องรอข้อเท็จจริงจากปากแม่นิวและเพชรจ้าดีกว่าจ้า

ล่าสุดนิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาตอบคำถามแล้ว หลัง คนเฝ้ารอเรื่องความสัมพันธ์กับ ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ข่าวลือ ประเด็นเลิกกันแล้วแต่ยังอยู่ด้วยกันเพื่อดูแลลูกชายจริงหรือไม่?

นิวเคลียร์ยอมรับว่าชีวิตคู่มีปัญหากันจริงตามประสาสามีภรรยา ตอนนี้กำลังแก้ปัญหากันอยู่ ยืนยันไม่มีมือที่ 3 และไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทช่อง

"เรามีปัญหากันจริงนะคะ ทุกบ้านก็มีปัญหาเนอะ ทุกคู่ก็มีปัญหา อยู่ที่ว่าบ้านนั้นจะแก้ปัญหากันยังไง เราก็กำลังแก้ปัญหาในเวย์ของเราอยู่ แต่ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 เลย และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย จบนะ"

"ส่วนสร้างกระแสให้ช่องยูทูปหรือเปล่า อันนี้อยากพูดมาก ตั้งแต่ก่อนแต่งงานว่าเลิกกันสร้างกระแสใช่มั้ย นิวเป็นคนให้ความสำคัญกับความรักมาก เพราะฉะนั้นนิวไม่มีทางเอาเรื่องความรู้สึก ความรักหรือคนรักมาสร้างกระแสเด็ดขาด คือช่วงนี้ว่าง จะทำช่องนานแล้ว เพิ่งได้ฤกษ์ทำสักที"

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ