แม่ชมพู่ขอไม่เจอ สิระ สังคมไทยเกิดอะไรขึ้น

แม่ชมพู่ขอไม่เจอ สิระ สังคมไทยเกิดอะไรขึ้น

วันที่ 10 มิถุนายน นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เปิดเผยกับสื่อมวลชนในวันนี้ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมานายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ติดต่อมาหาอีกครั้ง โดยแนวทางการทำงานของทีมทนาย ได้เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อวานนี้ เบื้องต้น ได้ปรึกษากันในเรื่องของโซเชียลและคลิปต่างๆ ที่เหมือนโดนฆ่าทั้งเป็น ซึ่งเรื่องนี้ให้เป็นหน้าที่ของทีมทนาย โดยยอมรับว่าหลังจากเปิดตัวทนายเมื่อวานนี้ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจมากขึ้น ส่วนการลงพื้นที่ของทีมทนายหลังจากนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่หากมีอะไรทนายคงติดต่อมาเอง ตอนนี้ตนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในส่วนเรื่องของสาเหตุการเลือกทีมทนายชุดนี้ ขอไม่เปิดเผยเหตุผล รวมถึงประเด็นที่อีกฝ่ายไปร้องกมธ. เรื่องการออกหมายจับ ก็ขอไม่ออกความเห็น เพราะเป็นสิทธิของเขา แต่ยอมรับว่า หลังได้ดูข่าวนายกรัฐมนตรีติงเรื่องการไปร้อง กมธ. แล้ว ก็เห็นด้วยว่ากับนายกรัฐมนตรีที่ว่า สังคมไทยเกิดอะไรขึ้น รวมถึงการเดินทางมาพบของนายสิระ เจนจาคะ ประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯ ที่กำหนดเดินทางในวันที่ 12 มิ.ย.นี้ คงต้องปรึกษาทนายอีกครั้ง แต่เบื้องต้นคงทำตามที่ทีมทนายแจ้งไป คือ ไม่ให้เจอ

ส่วนบรรยากาศที่บ้านหน้าบ้านลุงพล ในหมู่บ้านกกกอก ยังคงมีเหล่ายูทูบเบอร์ทำการไลฟ์สดตลอดเวลา ขณะที่ตัวลุงพล ยังไม่เดินทางกลับจากไปทำธุระที่กรุงเทพฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ