เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์

เต๋า ทีวีพูล ฟาดกลับไม่รู้จัก สมรักษ์ คำสิงห์

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะบานปลายเมื่อทางด้าน เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาโพสต์คำใบ้ปริศนาบอก เล่นเองหลุดเอง! พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก. จนหลายๆคนก็อดที่จะโยงไปที่ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส คำสิงห์ ลูกสาว ของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังเพิ่งเปิดตัวคบกันได้ไม่นาน

ต่อมาทางด้าน ล่าสุดทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ในหัวอกคนเป็นพ่อได้ออกมาอัดคลิปถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่า มีคนส่งคลิปรายการหนึ่งมาให้ดูจากช่องทีวีพูล เป็นคลิปที่พูดถึงตงตงและเบสว่าเป็นรักลวงโลก ซึ่งผมก็ไม่สบายใจ ในฐานะคนป็นพ่อเท่ากับว่าลูกสาวผมด้วย ซึ่งรายการนี้ก็ได้มาขอสัมภาษณ์ตงตง ซึ่งทางด้านตงตงก็ได้ให้สัมภาษณ์ การพูดของตงตงในวันนั้นคิดและพูดอย่างช้า เพราะระวังคำพูดกลัวเบสจะเสียหาย คุณก็หาว่าเขาอ่านตามสคริป ที่ตงตงบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนก็เพราะว่าไม่อยากให้เสียหาย เดี๋ยวก็โดนดราม่าอายุ 21 มีแฟนแล้ว แต่พอพิธีกรมาพูดใส่ร้ายแบบนี้ เอาประเด็นมาเรียกเรตติ้งแบบนี้ไม่โอเค คุณไปหักหลังเขาทั้งๆที่มาขอเขาสัมภาษณ์

เขาแสดงความรักกันด้วยความบริสุทธิ์ใจ คนหลายล้านคนในประเทศเขามองออก แต่คุณกลับมาหาว่าเขาเป็นรักลวงโลกแสดง คุณคงชินกับการกินแบบ แ อ บ แ ซ่ บ ถ้ามา แ อ บ แ ซ่ บ กับลูกผม ผม เ ต ะ ก้าน ค อ ป า ก แ ต ก ไปแล้ว ผมสอนลูกผมให้ตรงไปตรงมา ไม่หลอกลวงประชาชน แต่ผมในฐานะคนเป็นพ่อก็ขออกมาปกป้องลูกของผมและตงตง คุณมาว่าลูกผมหิวแสง แต่ช่องคุณนี่แหละ หิวเรตติ้ง มาโจม ตี ลูกผมเพื่อเรียกเรตติ้งมันน่า ต่ อ  ย ป า ก แ ต ก จริงๆ

ล่าสุดเรื่องไปถึงหูของ เต๋า ทีวีพูล ทางด้านเพจจมาดามเมาท์ได้ต่อสายตรงไปยัง เต๋า ทีวีพูล โดยได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว เต๋า ทีวีพูล ได้กล่าวว่า สมรักษ์ คำสิงห์ ไหนไม่รู้จัก เบส ก็ไม่รู้จัก ไม่ได้ดูคลิป ไม่เห็น ไม่รู้จัก ฝากบอกสมรักษ์ นอนเยอะๆ อย่าเครียด กิ น ย า ความ ดั น บ้าง ที่อ่านข่าวไม่ได้หมายถึงตงตง ตงตงเป็นพระเอกคนเดียวบนโลกนี้เลย

เราก็แค่อ่านข่าวเฉยๆไม่ได้เอ่ยว่าเป็นลูกสาวเขาสักนิด จะมาต่อยปากอะไรเรา จะมาทำร้ายคนไม่ได้หรอก บ้านเมืองมีกฏหมาย ไม่กลัวอยู่มานานแล้ว แต่ยังงงว่าสมรักษ์คือใครไม่รู้จัก รู้จักแต่ตงตงเพราะเป็นแฟนคลับ มีทนายส่วนตัวตอนนี้กำลังให้เขาดูอยู่ ถ้าเป็นการ ข่ ม ขู่ มีหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอก็มีผลทางกฏหมาย ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ อายุขนาดนี้ ขึ้นศาลบ่อย เรื่องแค่นี้ไม่เล็กน้อย บ้านฉันตำรวจทั้งบ้านไม่กลัว ฉันไม่ได้พูดถึงตัวเขา ลูกเขา จะเดือดร้อนทำไม ยังไงเดี๋ยวให้ทนายไปคุย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ