บี้ เดอะสตาร์ พูดแล้ว หลังงานในวงการน้อยลง จนแฟนคลับถามหา

บี้ เดอะสตาร์ พูดแล้ว หลังงานในวงการน้อยลง จนแฟนคลับถามหา

เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้สึกว่าหายหน้าไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือที่รู้จักกันดี บี้ เดอะสตาร์ จากจากซุป ตาร์หนุ่มสุดเปรี้ยง หันไปใช้ชีวิตเรียบง่ายเข้าวัดปฏิบัติธรรม ที่นานๆ จะมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันสักที และต้องบอกเลยว่าบี้ สุกฤษฎิ์ เป็นนักร้องชายที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย การันตีด้วยรางวัลขวัญใจมหาชนถึง 5 ปีติด ถึงหายหน้าหายตา ข่าวคราวต่างๆ ก็ดูเงียบงันทั้งที่ตลอดเวลากว่า 10 ปีในวงการ บี้คือบุคคลที่อยู่ท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องอยู่ตลอดเวลา และยังโพสต์ภาพอัพเดทให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ ให้หายคิดถึง

ภาพจาก biesukrit w

ภาพจาก biesukrit w

ภาพจาก biesukrit w

และก่อนหน้านี้วันที่ 1 มกราคม 2563 ได้มีผู้มีตั้งกระทู้ถามในเว็บไซต์พันทิปว่า บี้ เดอะสตาร์ หายไหน ทำไมอยู่ๆ ถึงเงียบหายไป เป็นห่วง หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปร่วมตอบตอบ โดยแสดงความคิดเห็นว่า ตั้งแต่เข้าวงการมา บี้รับงานเต็มที่มาตลอดหลายปีติด จนประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดแล้ว น่าจะถึงจุดที่บี้อิ่มตัวกับงานวงการบันเทิง เพราะก่อนหน้านี้ทำงานมาเยอะมาก คิดว่าคงอยากจะพักบ้าง อยากใช้ชีวิตสบาย ๆ ผ่อนคลายแบบเงียบๆ เรียบง่าย

ล่าสุด บี้ สุกฤษฎิ์ ได้เขียนเล่าเรื่องราวถึงชีวิตของตัวเองในปีที่ผ่านมา บี้เผยว่า ดีใจที่ตัดสินใจรับงานน้อยลง เอาเท่าที่จำเป็น เอาเท่าที่พออยู่ได้ และได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดูแลครูบาอาจารย์ที่เคารพอย่างเต็มที่ จนถึงวันสุดท้ายของท่าน

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ biesukrit w

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ