พ่อเเอฟ พูดถึงตอนที่เลี้ยงแอฟมา ในวันที่ไม่มีแม่

พ่อเเอฟ พูดถึงตอนที่เลี้ยงแอฟมา ในวันที่ไม่มีแม่

เป็นคุณแม่เสี้ยงเดี่ยวที่สตรองทั้งกายและใจจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และต้องบอกเลยว่ามีแฟนคลับติดตามกันเยอะมาก และก็มีสาวแสนสวยสุดน่ารัก อย่าง น้องปีใหม่ และแอฟ ทักษอร ของเราตั้งแต่โสดมาก็ทั้งสวยและเป๊ะมาก และก็ทำหน้าที่คุณแม่สุดสตรองเป็นพ่อและแม่ให้กับน้องปีใหม่ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และก็มีโมเม้นต์ความน่ารักของ แอฟ ทักษอร และ น้องปีใหม่ มาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่องๆ และน้องปีใหม่ ก็ยิ่งโตก็ยิ่งสวยและเก่งเหมือนคุณแม่มากๆเลย

และเชื่อว่าหลายคนก็คงจะรู้ว่าแอฟ ทักษอร เคยผ่านเรื่องร้ามแย่ๆในชีวติที่เลิกลากับสามี แต่สาวแอฟ ทักษอร ของเราก็สตรองและสามารถผ่านเรื่องราวนั้นมาได้ แลถ้าย้อมไปแอฟ ทักษอร เคยผ่านปัญหามาไม่น้อย เธอโตในครอบครัวที่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันแต่ สาวแอฟ ของเราก็สตรองแล้วก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ต้องบอกเลยว่าเข้มแข็งมาจริงๆ และคนที่ค่อยให้กำลังใจแอฟ ในวันที่เจอเรื่องแย่ๆ ก็คืออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ คนนั้นก็คือพ่อของแอฟนั้นเอง

ล่าสุด คุณพ่อ อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ กล่าวว่า คุณพ่อมีวิธีเลี้ยงดูคุณแอฟอย่างไรถึงโตมาเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากๆ อย่างนี้ครับ เพราะจะว่าไปลูกที่พ่อเลี้ยงน่าจะแก่นๆซนๆ จริงๆแอฟเขาเรียบร้อยมาตั้งแต่เด็กแล้วนะครับ โดยเฉพาะตอนที่เขายังเล็กๆ เรา 3 คนอยู่ต่างประเทศ ก็เลยได้อยู่ด้วยกันเกือบ 24 ชั่วโมงผมเป็นคนป้อนข้าว สระผม อาบน้ำ เปลี่ยนผ้าอ้อมเองทั้งหมด พอโตมาเขาก็เรียบร้อยเอง

ผมไม่ต้องดูแลอะไรเขาเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะปล่อยให้เขาดูแลตัวเองโดยที่ลูกจะ มั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่เขามีปัญหาหรือต้องการคำปรึกษา เมื่อหันกลับมาจะ เจอพ่อเสมอ และแอฟ ทักษอร กล่าวว่า คุณพ่อเองก็เป็นคนเรียบร้อยและมีระเบียบมากค่ะ ทุกอย่างมีแพตเทิร์นเป๊ะๆๆหมดเลยลูกก็เลยเรียบร้อยตามไปด้วยมั้งคะแต่ จริงๆแล้วแอฟว่าวิธีเลี้ยงดูไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าลูกจะมีนิสัยเหมือนหรือ ต่างกันอย่างน้องสาวแอฟ แอ๋ม อมรวรรณ ภักดิ์สุขเจริญ ก็นิสัยไม่เหมือนแอฟเลย ทั้งที่เราทั้งคู่ก็โตมาภายใต้กฎ กติกาเดียวกัน แล้วก็มีระเบียบวินัยในการอยู่ร่วมกัน คุณพ่อคุณแม่จะไม่มาบอกว่าลูกจะต้องทำอะไรยังไง แต่ท่านจะทำให้ดูเป็นตัวอย่างเราเลยไม่ได้รู้สึกว่ากำลังโดนสั่งหรือถูก บังคับค่ะ

คุณพ่อเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของแอฟค่ะ คือเป็นทั้งพ่อ พี่ชาย และเพื่อน รวมทั้งเป็นที่ปรึกษาตั้งแต่เรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว หัวเราะไปจนถึงเรื่องกิจการธุรกิจ การวางอนาคตหรือแม้กระทั่งงานอดิเรก แอฟคุยกับคุณพ่อได้หมดทุกเรื่อง แอฟยังอยู่ในความดูแลของคุณพ่ออยู่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณพ่อทำ แอฟรับรู้ได้ตลอดมาและตลอดไป

ว่าคุณพ่อจะดูแลอยู่ห่างๆเสมอ แอฟตอบได้เต็มปากว่าคุณพ่อเป็นทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆค่ะ สุดท้าย คุณพ่อ อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ กล่าวว่า ผมอยากจะบอกว่า เขาทำให้ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งซึ่งก็คือพ่อคนนี้มีความหมาย มีความหมายมากๆ ทำให้เรามีเป้าหมายในการดำเนินชีวิต เป็นกำลังใจให้เราต่อสู้บุตรมีค่ามากสำหรับผมเราโชคดีมากที่มีเขาถือเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ