ราคาโรงแรม ที่ใช้จัดงานวิวาห์ ศรีริต้า ไฮโซกรณ์

ราคาโรงแรม ที่ใช้จัดงานวิวาห์ ศรีริต้า ไฮโซกรณ์

อบอุ่นและโรแมนติกเป็นอย่างมาก นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น พร้อมด้วยแฟนหนุ่มนักธุรกิจกรณ์ ณรงค์เดช ถือฤกษ์ดีของวันนี้ 4 มกราคม 2562 เข้าพิธีหมั้นตามแบบประเพณีไทย ณ โรงแรม Siam Kempinski

โดยบรรยากาศของสถานที่ถูกจัดได้อย่างสวยงามและโรแมนติกมาก ซึ่งตามธรรมเนียมฝ่ายเจ้าบ่าว กรณ์ ณรงค์เดช ได้แห่ขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ศรีริต้า เจนเซ่น มีภาพออกมาน่ารักมากๆ มีการกั้นประตูเงินประตูทองจากคู่สามีภรรยาที่น่ารัก ไก่ อรรควุฒิ และ หน่อง อรุโณชา นอกจากนี้ยังมีภาพของ นาย นภัทร กับ แม่หมู พิมพ์ผกา พร้อมด้วย ตู่ ปิยวดี ได้รับแจกซองชมพูกันถ้วนหน้า

ตามด้วยฤกษ์ดีสวมแหวนหมั้นโดย กรณ์ ณรงค์เดช ได้บรรจงสวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายเป็นภาพที่ประทับใจมากๆ โดยมีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานและเพื่อนพี่น้องวงการบันเทิงและผู้ใหญ่ที่สนิทในวงการร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น อาทิ ไก่ วรายุฑ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ปิ่น ณัฏฐนันท์ เชอร์รี่ เข็มอัปสร ฮาน่า ทัศนวลัย เป็นต้น

บรรยากาศงานหมั้น

บรรยากาศงานหมั้น

บรรยากาศงานหมั้น

บรรยากาศงานหมั้น

บรรยากาศงานหมั้น

การจัดงานวิวาห์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมรังสรรค์ทุกงานหมั้นและงานวิวาห์ตามแต่จินตนาการของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแบบเหนือระดับเพื่อปรนนิบัติดูแลทุกคู่บ่าวสาวประหนึ่งดั่งแขกผู้สูงศักดิ์ พร้อมสร้างทุกความประทับใจเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำที่มีความหมายตราบชั่วนิรันดร์

Siam Kempinski Hotel Bangkok โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เป็นโรงแรมหรูมาตราฐานระดับ 5 ดาว ซึ่งเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ด้วยความใหญ่โตอลังการและการออกแบบที่สวยงามดูหรูมีคลาส จึงเป็นอีกโรงแรมที่คู่บ่าวสาวนิยมจัดงานแต่งานกัน สำหรับคู่ไหนที่สนใจอยากจัดงานแต่งงานสไตล์หรูหราแอดมินขอแนะนำที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เลยค่ะ สถานที่จัดงานแต่ง งานจัดเลี้ยงมงคลสมรส ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 650000 บาทในวันธรรมดา ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ 750000 บาท แต่หลายคู่ที่เคยสัมผัสมาแล้วล้วนการันตีว่าคุ้มค่าทั้งการบริการและอาหารที่จัดในงานเลี้ยงแน่นอนจ๊ะ การจัดเลี้ยง

แพคเกจ 1 COCKTAIL แขกขั้นต่ำ 500 ท่าน Wedding Cocktail Classic ราคา 1250 บาทต่อท่าน Wedding Cocktail Elegant ราคา 1350 บาทต่อท่าน Wedding Cocktail Sophisticate ราคา 1550 บาทต่อท่าน

แพคเกจ 2 BUFFETแขกขั้นต่ำ 300 ท่าน Wedding Buffet Classic ราคา 1800 บาทต่อท่าน Wedding Buffet Elegant ราคา 2200 บาทต่อท่าน Wedding Buffet Sophisticate ราคา 2600 บาทต่อท่าน

แพคเกจ 3 CHINESE แขกขั้นต่ำ 400 ท่าน 40 โต๊ะ 10 ท่าน Wedding Chinese Classic ราคา 19000 บาทต่อโต๊ะ Wedding Chinese Elegant ราคา 22000 บาทต่อโต๊ะ Wedding Chinese Sophisticate ราคา 25000 บาทต่อโต๊ะ

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

ภาพในโรงแรมหรู

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ