นักข่าวทักไปถามหนุ่ม หลังขับมอเตอร์ไซค์เข้าไปซื้อของในโลตัส

นักข่าวทักไปถามหนุ่ม หลังขับมอเตอร์ไซค์เข้าไปซื้อของในโลตัส

จากกรณีในเฟซบุ๊กที่มีหนุ่มขับมอไซต์เข้าโลตัส โดยได้ระบุข้อความว่า ก่อนนอนหิวอะไรวะไม่ให้ใช้ถุงแต่ขายถุงใบละ 3 บาทไม่ได้เสียดายเงินนะแต่แค่สงสัยงั้นก็เอาแบบนี้เลยละกันไม่มีถุงใส่ในรถแทนไปเลย โลกสวยไปไกลๆ ทำคลิปลง youtube ทั้งนี้ในเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v 15 โพสต์ข้อความว่า หมดคำพูดกับคนแบบนี้ ทำแบบนี้พนักงานจะซวยไปด้วยรึเปล่า ตลาดล่าง

ต่อมา พล ต ต ชยุต มารยาทตร์ ผู้การปทุมธานี ระบุ ทำผิดพรบ จราจร และหากพบขับรถบนทางเท้าเจออีกข้อหา สั่ง ตร สภ ปากคลองรังสิตตรวจสอบ ระบุหากพนักงานร้านไม่ยินยอมให้เข้าพื้นที่ ถือว่าบุกรุกพื้นที่ส่วนบุคคล แนะประชาชนอย่าเลียนแบบ

ต่อมา เทสโก้ โลตัส ออกแถลงระบุว่า ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายภาครัฐในการงดให้ถุงพลาสติกหูหิ้วแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นมา เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มีการประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าก่อนนโยบายมีผลบังคับใช้เป็นเวลา 2 เดือน เพื่อรณรงค์ให้ลูกค้าทราบและเตรียมถุงผ้ามาใส่สินค้า

อย่างไรก็ตาม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ลืมน้ำถุงผ้าส่วนตัวมา บริษัทฯ ได้เตรียมถุงสำหรับใช้ซ้ำหลากหลายรูปแบบ โดยลูกค้าสามารถใช้แต้มบัตรคลับการ์ดแลกรับถุง หรือซื้อถุงแบบใช้ซ้ำในคาเริ่มต้น 3 บาทต่อใบเทสโก้ โลตัส ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความร่วมมืออย่างดีในการงดใช้ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งตั้งแต่วันที่มกราคม 2563 เป็นต้นมา

สำหรับกรณีที่มีการนำรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาภายในสาขาดังที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ รู้สึกกังวลใจว่าจะกระทบต่อความปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่นๆ และขอความกรุณาให้ทุกท่านคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าท่านอื่นๆ ที่มาจับจ่ายใช้สอยในห้างด้วยจึงเรียนมาเพื่อทราบแผนกสื่อสารองค์กร เทสโก้ โลตัสTESCO Lotus

ล่าสุด ในเฟซบุ๊ก Wipada Nimthong นักข่าวช่อง 3 โพสต์ข้อความว่า จากกรณีที่ชายคนนี้ขับรถเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเพื่อจอดเอาของใส่ในเบาะใต้รถ แล้วโดนวิจารณ์ เราก็เลยไปสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้โดนว่ามาก เขาก็ตอบเรามาตามภาพ นี่ไม่ได้คิดว่าคน แต่มองแล้วว่าเขาเป็นคนแบบไหน เชิญพิจารณาจ้า

ซึ่งก็มีการตอบกลับหนุ่มสักลายไปว่า ตอบกลับไปว่าขอบคุณในคำตอบ ขออนุญาตนำข้อมูลที่ตอบกลับนำเสนอข่าวนะคะ เพราะเราสอบถามคุณกรณีที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ มีเหตุผลหรือโกรธ หรืออะไรหรือเปล่า แล้วโดนถล่มว่า ได้รับผลกระทบอะไรมั้ย และจะเอาผิดพวกมาโพสต์ว่าหรือไม่ แต่ได้รับคำตอบแบบนี้

คอมเม้นท์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ