ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ปฏิเสธทำงานร่วม บอล เชิญยิ้ม

ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ชวนชื่น ปฏิเสธทำงานร่วม บอล เชิญยิ้ม

ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสียใจกับข่าวร้ายวงการตลก ที่ได้ สู ญ เ สี ย เพชรน้ำงามแห่งวงการ เมื่อ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวร้ายว่า

ต่อมาบอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการแฉ หลังหายจากโ ค วิ ด ซึ่งเจ้าตัวโดนมองว่าเป็นคนนำ เ ชื้ อ มาแพร่ให้กับ น้าค่อม ชวนชื่น และโดนเม้าท์ว่าแอบไปเที่ยวผู้หญิงและติดมาคลัสเตอร์ทองหล่อ จนทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาว น้าค่อม นั้นโกรธหนักถึงขั้น UnFollow เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาตอบทุกข้อสงสัย

โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นหลังได้อยู่กับตัวเอง ได้คิดอะไรเยอะ วันนี้ที่มาออกเพราะอยากออกมาพูด เพราะพอเรานิ่งเงียบก็กลายเป็นว่าเราผิด ส่วนข่าวที่ว่าครอบแจ๊ส และ น้าค่อม โกรธเราก็ได้เคลียร์กับแจ๊ส แจง แต่บ้านน้าค่อม แม่เอ๋ต้องรักษาตัวอยู่ มีแค่ส่งไลน์คุยกัน แต่เราก็ยังไม่ได้อธิบายอะไรที่ระแคงใจกัน คนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักพ่อค่อม แม่เอ๋ ขนาดไหน

ทางด้าน มดดำ ถามต่อว่า มีชาวเน็ตสงสัยว่าไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม โกรธคุณ จนถึงขั้น unfollow ทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้กล่าวต่อว่า หลังจากเสร็จงานก็ไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเราก็เข้าใจเขาต้องดูแลคุณแม่กันต่อไป เราก็ไม่กล้าไปก้าวล้ำก้าวล่วง แต่เราก็มีไลน์ไปหาแม่เอ๋ว่าเป็นยังไงบ้าง กินอะไรหรือยัง อยากกินอะไรไหม

ล่าสุดทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้เปิดให้ชาวถามคำถามได้คนละ 1 คำถามในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า บ้านไอซ์กับพี่บอลไกลกันไหมคะ อยากให้มีกิจกรรมด้วยกันสักคลิปค่ะ ซึ่งทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ไม่ดีกว่าจ้า.... ช่วงนี้ต้องระวังกันทุกฝ่ายค่ะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ