เจนนี่ เจอแฉยับ ห่วงทำสวย จนไม่ไปขึ้นศาลคดี เก้า เกริกพล

เจนนี่ เจอแฉยับ ห่วงทำสวย จนไม่ไปขึ้นศาลคดี เก้า เกริกพล

จากประเด็นร้อนแรงของวงการบันเทิงเพลงระหว่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล กับเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ 70:30 ที่ทางด้านเจนนี่บอกเป็นเพียงข้อเสนอเท่านั้น หากไม่ได้เข้ามาในค่ายตามข้อเสนอก็ไม่ได้ตามที่บอก

กระทั่ง เก้า เกริกพล ยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ปมข้างต้นใน 2 ฐานความผิดคือ 1. การละเมิดลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 45, 52, 64 และการละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรม ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ มาตรา 27

ล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) เจ้าตัวก็ออกมาเฉลยแล้วว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ว่าก็คือการไปขึ้นเขียงทำสวย และยัง เ ส ริ ม อึ๋ ม มา 370 cc นั่นเอง โดยคุณแม่ของสาวเจนนี่ได้โพสต์ภาพขณะลูกสาวคนบน เ ตี ย ง คนไข้

แต่ยังไม่ทันไรก็โดนดราม่าเข้าเต็ม ๆ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปทำสวยจนไม่ได้ขึ้นศาล ทำไมไม่เคลียร์คดีที่ถูก เก้า เกริกพล ฟ้องคดีลิขสิทธิ์เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ให้จบก่อน และยังมีการตั้งห้อง Clubhouse ห้อง "มธุสอน x ทำไมไม่มาศาลค่าาา - มธุสอน" แฉเรื่องนี้กันยับ

โดยมีกาพูดถึงประเด็นว่า เจนนี่ไม่ได้ไปขึ้นศาลตามนัด ปล่อยคดียืดเยื้อ ไม่ไปขึ้นศาลตามกำหนดให้ทนายไปแทนเพราะว่าไม่ว่าง ซึ่งธุระนั้นก็คือการไปทำศัลยกรรม ช่างเลือกเวลาได้พอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน และยังมีการพูดถึงประเด็นว่า เจนนี่นั้นให้ค่าเสียหายกับ เก้า แค่ 100,000 บาทเพื่อยุติคดี พร้อมยังโยงไปถึงเรื่องเมื่อครั้งอดีตแฟนอย่าง เนเงิน ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ แต่เจนนี่กลับปล่อยข่าวคบแฟนใหม่กลบกระแสข่าวงานอดีตแฟนซะงั้น เหมือนเลือกเวลาให้ตัวเองได้ดีมาก

ด้านเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ยังร่วมวงเมาท์ด้วยว่า

ขอบคุณที่มาจาก เจ๊มอย 108

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ