ดีเจเชาเชา เล่านาทีหนุ่ม กรรชัย

ดีเจเชาเชา เล่านาทีหนุ่ม กรรชัย

เรียกว่าช่วงนี้โหมงานหนักเอาเรื่องสำหรับพิธีกรขวัญใจประชาชน อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่วันนี้ (24 มิ.ย.64)เสร็จจากรายการโหนกระแสแล้ววิ่งมารับงานพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ต่อในช่วงเย็น จนขณะเข้ารายการมีสีหน้าเหนื่อยล่าอย่างเห็นได้ชัด จนพิธีกรร่วมอย่าง ดีเจเชาเชา ชวลิต และมดดํา คชาภา ต้องเอ่ยถามว่าไหวหรือไม่ ระหว่างกำลังไลฟ์สดรายการอยู่ จนชาวเน็ตที่ได้ชมต่างส่งกำลังใจและให้หนุ่ม ไปโรง บาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกลัววูบกลางรายการ

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ซึ่งทางตัวหนุ่ม บอกว่าตนมีอาการ หั ว ใ จ เต้นผิดจังหวะอยู่แล้วเป็น โ ร ค ประจำตัว จู่ๆมันก็จะเป็นขึ้นมาเองมีอาการเหนื่อยประกอบกัน แน่น ห น้ า อ ก ซึ่งหากใครยังจำได้เหตุการณ์ลักษณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อตอนหนุ่มอัดรายการตีท้ายครัว จนต้องขออนุญาติทีมงานไป โรง บาลก่อน

ล่าสุด ดีเจเชาเชา ชวลิต ร่วมเป็นพิธีกรด้วย จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างเป็นห่วงและให้ทางหนุ่ม ไปโรงพยาบาลโดยด่วนหลังจากจบรายการ ภายหลังทางดีเจเชาเชา ได้ออกมาเผยประโยคการสนทนากับหนุ่มกรรชัยว่า เข้ารายการวินาทีแรก พี่หนุ่มก็พูดว่า เชาพี่ หั ว ใ จ เต้นผิดจังหวะจริงๆ ตอนแรกไม่คิดว่า ร้ า ย แรง คิดว่าควบคุมสถานการณ์ได้ แต่ความรู้สึกตอนนั้น พี่หนุ่มบอกว่าพูดไม่ออก จากนั้นจัดรายการเสร็จทีมงานนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาลทันที

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

ใครดูข่าวใส่ไข่ จะเห็นว่าพี่หนุ่มค่อนข้างพูดน้อย มี เ ห งื่ อ ซึมตลอดเวลา จับหน้าอกตัวเองตลอดเวลา ช่วงพักเบรกก็ให้คนขับรถไปเอา ย า มาให้ทาน ถามพี่หนุ่มอาการเป็นยังไง รู้สึกเหมือนมีคนมาถีบหน้าอกตัวเอง ตึ๊กๆๆ ตึ๊กๆ เวลาพูดก็จะเหนื่อย จนทีมงานต้องนำตัวพี่หนุ่มส่งโรงพยาบาล

ภาพจาก แฉข่าวเช้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ