หนุ่มถ่ายภาพวิวบนสะพานทางเข้า อ ปาย

หนุ่มถ่ายภาพวิวบนสะพานทางเข้า อ ปาย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนแห่พูดถึงเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องเร้นลับ บางครั้งอาจพิสูจน์ไม่ได้ด้วยตาเปล่า ขณะเดียวกันวิทยาศาสตร์ก็ได้ระบุไว้แค่เพียงว่า บางคนเราก็สามารถอุปทานหมู่ขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่หลายๆ เหตุการณ์ในทาง วิทยาศาสตร์ก็ไม่สามารถอธิบายได้เช่นกันว่าปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ นั้นเกิดขึ้นได้เช่นไร

อย่างล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ห้ อ ง ภ า พ มุ ม ส ง บ ได้โพสต์ภาพสุดน่ากลัว พร้อมระบุข้อความว่า น่ากลัวมาก ภาพนี้ผมถ่ายที่ ปาย สะพานทางเข้า อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นจุดที่ผมหยุดพัก และถ่ายภาพ หลังจากนั้นผมก็ลงไปถ่าย จากมุมด้านล่างถ่ายขึ้นมา

ถ่ายเอาบรรยากาศ แล้วตรงนั้น มีพระรูปเดียว ที่ยืนอยู่บนสะพานเขียว แต่ผมซูมดูภาพ ก็มีคนชรา คนหนึ่งยืนอีกมุม เขากำลัง มองมาที่ ผม ผมก็ซูม เข้าไปดูชัด ๆ ก็เห็นว่าลูกนัยน์ตาของเขา มีแต่สีขาว นี่แหละครับ คนขี้ขลาด ไม่ใช่และ ต่อ ๆ ยังไม่จบ

หลังจากนั้นผมก็ไปหลายที่ ใน อำเภอปาย และมีร้านหนึ่ง เป็นร้าน ขายผ้าพันคอ ผมก็ซื้อ แล้วเขาก็ทักว่า ดีจังซื้อให้ป้าใส่กันหนาวเหรอคะ ผมก็นึกถึงป้า น้า ทั้งหลาย แล้วก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอกลับมาดูภาพนี้แล้ว ผม เข้า ใจ แล้ว คราบบบ โปรดขี่จักยานอ่านด้วยนะ

ทำให้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เอิ่มมม นี่ไม่ได้แกล้งช่ะ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ตื่นมาจะลุกไปเข้าห้องน้ำ หื้มมมเปลี่ยนจากเห็นก่อนโพสต์ไปเป็นติดตามเเทนได้มั้ย เอาซะกลัวก่อนนอน อย่างไรก็ตามเจ้าของโพสต์ได้ยืนยันว่าภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ตัดต่อใดๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณ ห้ อ ง ภ า พ มุ ม ส ง บ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ