ภาพ สมรักษ์ คำสิงห์ ใส่แมสก์

ภาพ สมรักษ์ คำสิงห์ ใส่แมสก์

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆช็อกหนักหลัง สมรักษ์ คำสิงห์ ยอดนักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก อัดคลิปวีดีโอแจ้งข่าวออกสื่อว่าตนเองติด CV 19 ทำเอาแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ พร้อมทั้งเป็นห่วงบุคคลที่ใกล้ชิด

หวัดดีครับ ก็ผมแจ็คพอต เมื่อเช้าไปตรวจ โ ค วิ ด มาเพื่อจะอัดรายการพรุ่งนี้นะครับ บ่ายหมอโทรบอกว่าผมมี เ ชื้ อ โ ค วิ ด นะครับก็งงนะครับเพราะว่าผมไม่มีอาการอะไร แล้วก็ยังฉีดวัคซีนแล้ว 2 เข็มนะครับ

แล้วก็ไม่ค่อยออกไปไหนนะครับถ้าไม่จำเป็น ขนาดอยู่บ้าน ก็นั่งอยู่ส่วนมากก็จะไม่ได้ไปสุงสิงกับครอบครัว นั่งอยู่คนเดียวทั้งวันนะครับ

สมรักษ์ คำสิงห์

นอกจากที่ไปมีสถานีตำรวจเรื่องคดีความล็อตเตอรี่ก็ไป ก็จะมีชาวบ้านต่างๆมาขอถ่ายรูป ระแวงอยู่เหมือนกัน แต่ว่ามันทำไงได้ครับ เค้ามาถ่ายรูปเราก็ต้องให้ถ่าย ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ผมไปที่ต่างๆ เนี่ยแล้วใครใกล้ชิดผมไปตรวจนะครับ

ไม่เป็นไรก็รอทางโรง บาล เพราะว่าเตียงเต็มหมด ผมก็บอกแล้วไม่ต้อง VIP หรอกให้ผมไปเก็บตัวยังไงก็ได้ สบายนอนตรงไหนก็ได้ ผมสบายๆ นะครับผม ตามคิวเค้าก็อยู่ที่ทางโรง บาล

เอ้าไม่เป็นไร ไม่มีไข้เหลือเชื่อครับ ไม่มีไข้ไม่มีอะไรเลย เหลือเชื่อครับ เอ้า โ ค วิ ด ก็ โ ค วิ ด มา นักมวยเจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ ระบุ

ล่าสุดทางด้าน บรรจง ชีวมงคลกานต์ หรือ หมายจับกับบรรจง พิธีกรชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่า

เห็นภาพพี่บาส สมรักษ์ คำสิงห์ (ได้รับ วั ค ซี น 2 เ ข็ ม แล้ว)ใส่หน้ากากอนามัยตอนไปตามคดีโดนโกงที่โรงพักแล้ว

ไม่แปลกใจเลยว่า ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด ได้ยังไง? ตอนนี้สายพันธ์เดลต้า(อินเดีย) มันไวมากๆแค่เดินสวนกันยังมีโอกาสติด ต้องไม่หย่อนครับ ยังไงก็ขอให้หาย ป่ ว ย ไวๆนะครับ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ