เจ้าของบ้านกลับจากเที่ยวปีใหม่ 3 วัน

เจ้าของบ้านกลับจากเที่ยวปีใหม่ 3 วัน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อ Pookkie Nattamon รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความให้ช่วยกันตามจับตัวคนร้าย หลังเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ครอบครัวได้เดินทางไป ต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้มีคนร้ายบุกเข้ามาขโมยของในบ้านถึง 3 วันติด ระหว่างวันที่ 26 ถึง 28 ธันวาคม 2562 จึงอยากฝากให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย สามารถอินบ็อกหรือติดต่อเบอร์ 095-926-2554 เบอร์ลูกสาวเจ้าของบ้าน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีเงินรางวัลนำจับให้จำนวนหนึ่ง

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นสอบถามกับนายมังกร รักยุทธ์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านรับขายของหลุดจำนำ รับบอกว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปมี สร้อยมือนาก 1 เส้น สร้อยคอทองเค 2 เส้น สร้อยคอ+สร้อยข้อมือทองคำ 3 เส้น แหวนเพชรแถว 2 วง สร้อยข้อมือเพชร 1 เส้น สร้อยคอเพชร 1 เส้น ต่างหูเพชร 2 คู่ นาฬิกาข้อมือ 20 เรือน นาฬิกา bvlgari 1 เรือน พระบูชา 4 องค์ พระเครื่อง 1 ถุง บรรจุหลายองค์ เครื่องเงินต่างๆ 1 ถาด บัตรเครดิตและเงินสดจำนวนหลายหมื่นบาท รวมมูลค่าความเสียหายแล้วหลายแสนบาท ทั้งนี้คาดว่า คนร้ายเข้ามาขโมยของทั้งหมด 2 วัน เนื่องจากการเดินเข้าออกค่อยข้างสะดวก

ทั้งนี้พฤติกรรมของคนร้ายจะอาศัยบุกเข้าไปในร้านโดนการปีนเสาไฟฟ้าขึ้นไปยังระเบียงชั้น 2 และใช้คีมตัดเหล็กดัดเข้าไป โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเอาไว้ได้ขณะที่กำลังเดินรื้อเพื่อหาสิ่งของมีค่า โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าเตาะ ไม่ปิดบังใบหน้า เมื่อขโมยของเสร็จแล้วก็จะกลับออกมาทางเดิม เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน เตาปูนแล้ว ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพเหตุการณ์

ภาพจาก Pookkie Nattamon

ภาพจาก Pookkie Nattamon

ภาพจาก Pookkie Nattamon

ขอบคุณ Pookkie Nattamon

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ