โฉมหน้าภรรยา มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หลังโดนว่าไม่แมน

โฉมหน้าภรรยา มนต์สิทธิ์ คำสร้อย หลังโดนว่าไม่แมน

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เป็นนักร้องลูกทุ่งแนวอีสานชื่อดัง มีลูกคออันเป็นเอกลักษณ์ และอยู่ในวงการเพลงมานานกว่าสิบปีแล้ว โดยที่ยังคงมีผลงานเพลงออกมาอย่างสม่ำเสมอ เริ่มโด่งดังมาจากเพลง ขายควายช่วยแม่ และทะยานขึ้นถึงขีดสุดจากเพลง สั่งนางและ จดหมายผิดซอง

และถึงแม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานแล้วแต่ก็ยังต้องเจอกระแสต่างนานาๆรวมถึงกระแสที่ว่าไม่แมน โดยทางด้าน มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้กล่าวว่า ตอนยังไม่โตมีช่วงนึงเราไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ เพื่อนก็แนะนำให้กระตุ้งกระติ้ง เพราะเวลาที่เราไปเสิร์ฟอาหาร ส่วนมากจะมีผู้ชายมากิน เราต้องเอาตัวรอดให้ได้ ก็เลยติดกระตุ้งกระติ้งมาจนถึงทุกวันนี้

อีกทั้งยังได้ยอมรับอีกว่า ที่ผ่านมาบุคลิกของเราเป็นแบบนี้มาเวลา เวลาพูดกับใครก็จะอ้อนแอ้นไปในทางนั้น ซึ่งแฟนเขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง บางทีเราก็ชวนเขาแต่งหน้าสนุกสนานกันไป ส่วนสเปกนั้นชอบคนอายุมากกว่า ไม่ชอบคนอายุน้อย ตอนนี้ผมอายุ 55 แต่ภรรยาอายุ 67 แต่เขาเก่งมากเลยนะทำงานเก่งมาก ขับรถเก่ง ผมชอบคนมีอายุ ไม่ชอบรุ่นเดียวกัน ส่วนมากถ้าอายุน้อยเกินเราต้องเอาใจเขา ถ้าชอบคนสวยคนก็ชอบกันเยอะ ทำให้เราผิดหวัง กลัวอกหัก แต่แฟนผมสวยนะ เป็นคนขาว เป็นคนเชียงใหม่

ภาพจาก มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

ภาพจาก มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

ภาพจาก มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

ขอบคุณ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ