แมท ภีรนีย์ ตอกกลับกลางไอจี หลังชาวโซเชียลบอกให้เปิดตัว สงกรานต์

แมท ภีรนีย์ ตอกกลับกลางไอจี หลังชาวโซเชียลบอกให้เปิดตัว สงกรานต์

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกคู่หนึ่งที่หลายๆคนเสียดาย เเละกำลังเป็นข่าวที่ถูกจับตามองอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีข่าวหย่าของ สงกรานต์ เตะชะณรงค์ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และไม่นาน สงกรานต์ ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย จนเกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สงกรานต์ แอฟ

เเละก่อนหน้านี้ ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อคุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า กลับจากเมืองจีน ปี กับ โม่ ก็มา Happy birthday to u Thank you หลานรัก

โพสต์ดังกล่าว

จากนั้น คุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้ตอบกลับแรง หลังชาวเน็ตถาม หากได้ผู้หญิงแบบ แมท ภีรนีย์ เป็นลูกสะใภ้โบนันซ่า ซึ่งมีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าวๆแบบบนี้อันตราย งานนี้คุณปู่ไ พวงษ์ จึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด

เเละล่าสุด ก็เป็นเรื่องราวมที่กลับมาร้อนเเรงต้อนรับศักราชใหม่ ต้อนรับปี 2563 เมื่อ สาวแมท ภีรนีย์ ตอกกลับแรงกลางไอจี หลังชาวเน็ตยุให้เปิดตัวคนรัก สงกรานต์ เตชะณรงค์

โดยงานนี้ สาวเเมท ภีรนีย์ ได้โพสต์รูปภาพอาหารลงบนอินสตราเเกรม ขณะไปดินเนอร์กับเเฟนหนุ่ม สงกรานต์ โดยระบุข้อความภาพว่า เปิดใจ จากนั้นชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า เปิดตัวด้วย กล้าๆหน่อยซิห้าวเป้งอยู่เเล้ว ซึ่ง สาวแมท ก็ได้ตอบกลับชาวเน็ตเเบบเจ็บๆว่า เปิดหน้าคุณก่อนได้ไหมคะ

โพสต์ดังกล่าว

คอมเม้นท์ดังกล่าว

ขอบคุณ mattperanee

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ