นิสัยเเท้จริง ตู่ นันทิดา

นิสัยเเท้จริง ตู่ นันทิดา

จากกรณีเพจ สมุทรปราการก้าวหน้า เผยว่า คณะทีมงาน อบจ. ลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือ วันนี้ (6 กรกฎาคม 2564) นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ.

นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม และดร.รัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานุการนายก อบจ. เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตพลาสติก ซ.กิ่งแก้ว 21 ณ ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน

องค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนวัดบางพลีใหญ่กลาง มีผู้ประสบภัยเข้าพักประมาณ 250 คน

และก่อนหน้านี้นั้น เจอดราม่าหนักเลยจ้า สำหรับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย หลังเกิดเหตุการณ์ โรงงานกิ่งแล้ว เจ้าตัวนั้นหายไปไหน ทำเอาโลกออนไลน์ประกาศจตามหากันเลยทีเดียว

และไมท่นานมานี้ น้องเพลงลูกสาวก็ได้โพสต์ถึงนิสัยคุณแม่โดยได้ระบุข้อความว่า คุณนัน & ความสะอาด พอบินกลับมาถึงอังกฤษ สิ่งที่เจอในบ้านคือ note ของคุณนันทุกมุมของบ้าน noteในลิ้นชักที่แม่ฝากเสื้อไว้ให้ note เกี่ยวกับการทำความสะอาดพร้อม ผ้าต่างๆ

(ที่หลากชนิดสำหรับ furniture & การใช้งานที่ต่างกันออกไป) แปลงขัดที่วางไว้ที่ต่างๆ จะได้รู้ว่าใช้สำหรับอะไร แล้วก็น้ำยา (อีกมากมาย) #ไม่ทำความสะอาดบ้านไม่ได้แล้ว #กำชับทุกมุมบ้านขยาดนี้ Love You , Mom (P.S เอามาวางตอนไหน?

นอกจากจะเจ้าระเบียบแล้ว มาดามตู่ยังมีแม่บ้านที่พูดจากันเหมือนเสาอากาศหักรับส่งสัญญาณกันไม่ได้ เช่นบอกให้ไปซื้อส้มตำหน้าหมู่บ้าน

ก็กลัวแม่บ้านจะร้อนและเดินเหนื่อยก็บอกให้เอารถจักรยานไปด้วย นันทิดารอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่มา โมโหหิวมาก โกรธก็โกรธ

พอแม่บ้านกลับเข้ามาพร้อมส้มตำก็ถามว่าทำไมถึงช้าขนาดนี้แวะไปไหนมา แม่บ้านตอบว่าไม่ได้ไปไหน เพียงแต่ว่าขี่จักรยานไม่เป็น

คุณผู้หญิงให้เอาจักรยานไปด้วยเลยทำให้ช้าเพราะต้องเดินไปจูงไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ