หนุ่มเติมน้ำมันเกือบ 2 พัน

หนุ่มเติมน้ำมันเกือบ 2 พัน

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อบมากๆเลยทีเดียว โดยจากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puy Civic Linntong ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า รถคันนี้เติมน้ำมันจ่ายด้วยแบงก์ปลอมปิดบังป้ายทะเบียนเติมเต็มถัง 1850 บาทแล้วขับรถหนี แจ้ง ตร.ทางหลวงแล้ว ช่วยแชร์หน่อยนะคะ คนโกง ผู้ใดพบเห็นช่วยแจ้งหน่อย

โดยในภาพจะเห็นรถยนต์ปิกอัพตอนเดียว สีน้ำเงิน ใส่คอกที่กระบะท้าย มีสติกเกอร์สีขาวปิดทะเบียน เห็นแต่เลข 8100 แต่ไม่เห็นหมวดอักษรและจังหวัด โดยขับมาเพียงคนเดียวเข้ามาเติมน้ำมันดีเซลล์ ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท คลองโคน พระราม 2 ปิโตเลี่ยม ถนนพระราม 2 อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จำนวน 1850 บาท หลังเติมเสร็จได้ส่งแบงก์กาโม่ หรือแบงก์พันปลอม เด็กปั๊มตาไวบอกว่าเป็นแบงก์ปลอม คนขับจึงเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมา นายจ๊อต อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา เด็กปั๊มที่มีนางสาวสมร แสงแตง เป็นผู้จัดการปั๊มน้ำมัน และเป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งนายจ๊อตเป็นชายในคลิปซึ่งพูดภาษาไทยได้ชัดเจนมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อประมาณเที่ยงคืนเข้าวันใหม่ของวันที่ 7 มกราคม 2563 ได้มีชายผมฟู อายุประมาณ 30 ปี ขับรถยนต์ปิกอัพคันดังกล่าวมาจอดสั่งเติมน้ำมันดีเซลเติมถังในราคา 1850 บาท

หลังเติมเสร็จ คนขับได้พับธนบัตรเห็นแต่เลข 1,000 บาท ส่งให้ตน 1 ใบ เมื่อคลี่ออกก็พบว่าเป็นแบงก์ปลอม ตนจึงทักขึ้นว่านี่แบงก์ปลอม คนขับรถก็รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบแจ้งผู้จัดการให้ติดตามแต่ก็ไม่ทัน

จึงขอฝากไปถึงคนที่ขับรถปิกอัพคันดังกล่าวว่า หากได้ดูข่าวแล้วขอให้กลับมาจ่ายเงินค่าน้ำมัน ขอให้สงสารตนเพราะจะต้องจ่ายเงินค่าน้ำแทนเนื่องจากคุณหลบหนีไป

คลิป

ขอบคุณ Puy Civic Linntong

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ