เพื่อนที่โรงงาน พูดความจริง หลังหนุ่มจับได้แฟนมีคนอื่น

เพื่อนที่โรงงาน พูดความจริง หลังหนุ่มจับได้แฟนมีคนอื่น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์วิดีโอ ขณะที่จับได้ว่าเมียพาผู้ชายมานอนในห้อง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 62 โดยผู้โพสต์ เขียนข้อความว่า ให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่พากันหยุดความซื่อสัตย์ ผมตั้งใจว่า จะหาเงิน ส่งบุตรเรียน แต่กับอีกคนตลอดเวลาที่รู้ 7 เดือน ที่สงสัยมาวันนี้คาหนังคาเขาสักที แค่แกล้งบอกว่า จะกลับบ้าน พายุมาห้องเฉยเลยที่นอนยังเปียกอยู่เลย งานนี้ไม่ขออะไรขอแค่บุตรนะครับจบปิ๊ง ได้เปิดแล้วผมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาไปกับผู้หญิงคนนี้ ยินดีต้อนรับปีใหม่

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา นายไพศาล สงวนนามสกุล หรือ ท็อป อายุ 28 ปี ผู้โพสต์ โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย พร้อมข้อความว่า ผมขอความเป็นธรรมครับ อย่าเอาลูกผมไปไหนเลย ผมรักลูกมาก ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก โดยหลายคนได้เข้ามาสนับสนุนให้นายท็อปนำหลักฐานการนอกใจของภรรยา ยื่นคำร้องต่อศาล ขอเป็นผู้เลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุด วันที่ 8 มกราคม 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่บริษัทที่ทำงานของน ส สา นามสมมติ สาวในคลิป ใน ต ท้ายเกราะ อ สามโคก จ ปทุมธานี นางสาวน้ำหวาน นามสมมติ อายุ 25 ปี เพื่อนร่วมงาน เผยว่า ตนรู้จักนายไพศาลและนางสาวสา ประมาณ 7 เดือน เพราะทั้งคู่ต่างย้ายเข้ามาทำงานที่โรงงาน กระทั่งนายสุรชัย ชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊กเข้ามาทำงานที่บริษัท ได้มีโอกาสร่วมงานกับนางสาวสาบ่อยครั้ง จนเริ่มสนิทกัน ตนรับรู้เรื่องนี้มาตลอด และพยายามเตือนฝ่ายหญิงหลายครั้ง

จากเหตุการณ์ที่มีคลิปเรื่องฝ่ายหญิงมีคนอื่น เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนอยู่ในเหตุการณ์ เห็นฝ่ายหญิงกับนายสุรชัยเดินเข้าไปที่ห้องพัก ด้วยความเอะใจ ตนจึงโทรศัพท์ถามนายนายไพศาลที่จะกำลังจะกลับบ้านต่างจังหวัดว่าทำไมไม่เอาเมียกลับบ้านต่างจังหวัดไปด้วยกัน ซึ่งนายไพศาลก็บอกว่ายังไม่ได้เดินทางกลับ พร้อมขับรถย้อนกลับมาที่ห้องพัก และแอบดูฝ่ายหญิงกับนายสุรชัยที่ห้อง หลังจากที่เฝ้าดูสถานการณ์เป็นระยะเวลา 4 ชม ฝ่ายหญิงและนายสุรชัยได้เดินออกมาจากห้อง เหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างในคลิป

ทั้งนี้ นายไพศาลบอกกับฝ่ายหญิงเพียงว่า ขอแค่บุตร ทั้งคู่จะไปอยู่ด้วยกันก็ไปเลย เขาต้องการบุตรคนเดียวเท่านั้น โดยไม่มีการลงไม้ลงมือกัน ขณะนี้ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้ลาออกจากที่ทำงานเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงนายสุรชัยที่ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม และเท่าที่ตนทราบ บุตรยังอยู่ในความดูแลของครอบครัวฝ่ายชาย

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้