อาชีพล่าสุด หนุ่มที่โดนภรรยานอกใจ หลังลาออกจากงาน

อาชีพล่าสุด หนุ่มที่โดนภรรยานอกใจ หลังลาออกจากงาน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์วิดีโอ ขณะที่จับได้ว่าเมียพาผู้ชายมานอนในห้อง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 62 โดยผู้โพสต์ เขียนข้อความว่า ให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่พากันหยุดความซื่อสัตย์ ผมตั้งใจว่า จะหาเงิน ส่งบุตรเรียน แต่กับอีกคนตลอดเวลาที่รู้ 7 เดือน ที่สงสัยมาวันนี้คาหนังคาเขาสักที แค่แกล้งบอกว่า จะกลับบ้าน พายุมาห้องเฉยเลยที่นอนยังเปียกอยู่เลย งานนี้ไม่ขออะไรขอแค่บุตรนะครับจบปิ๊ง ได้เปิดแล้วผมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาไปกับผู้หญิงคนนี้ ยินดีต้อนรับปีใหม่

เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา นายไพศาล สงวนนามสกุล หรือ ท็อป อายุ 28 ปี ผู้โพสต์ โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย พร้อมข้อความว่า ผมขอความเป็นธรรมครับ อย่าเอาลูกผมไปไหนเลย ผมรักลูกมาก ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก โดยหลายคนได้เข้ามาสนับสนุนให้นายท็อปนำหลักฐานการนอกใจของภรรยา ยื่นคำร้องต่อศาล ขอเป็นผู้เลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุดหนุ่มใจพระ ก็ได้เปิดใจว่า หากถามว่าหากภรรยามางอนง้อขอคืนดีจะยินดีหรือไม่ นายไพศาล ตอบแบบมั่นใจโดยที่ไม่ต้องคิดว่าไม่เอาแล้ว ถึงจะมาขอคืนดีอย่างไรก็ไม่รับเป็นภรรยาอีกต่อไป เพราะทำกับต้นมามากแล้ว เคยตักเตือนมาไม่รู้กี่ครั้งเคยจับได้มาครั้งหนึ่งก็ได้แต่กล่าวคำขอโทษจะไม่ทำอีกสุดท้ายก็ยังมีพฤติกรรมกระทำเหมือนเดิมคือคบชายคนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่แต่งงานกันอยู่ที่บ้านก็ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้ แต่พอไปทำงานแล้วจึงเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้นมาจึงรับไม่ได้ ส่วนจะมาเยี่ยมบุตรก็อนุญาตให้มาเยี่ยมได้ ส่วนเมื่อวานนี้ พ่อแม่ของภรรยาก็ได้มาพูดคุยด้วย และยินยอมยกบุตรชายให้ตัวเองเป็นผู้ดูแลเลี้ยงดู แต่ได้ขอร้องว่าไม่ต้องการจะให้ข่าวกับทางสื่อมวลชนอีกต่อไป ซึ่งตนก็ยอมตกลงตามที่ได้พูดคุยกันไว้ ส่วนงานที่เคยทำก็ตัดสินใจลาออกแน่นอนแล้วอนาคตจะไปทำงานอะไรอีกนั้น ตนขอพักผ่อนอยู่บ้านดูแลน้องกก้าวหน้าไปก่อน ตอนนี้กำลังปลูกผักไว้ขายตลาดหาเงินเลี้ยงลูกชายไปก่อน

ทีมงานสยามทอปปิคขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ