มิว นิษฐา เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานไปได้ไม่นาน

มิว นิษฐา เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานไปได้ไม่นาน

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวหน้าหวานมากความสามารถมากๆคนหนึ่งเลยก็ว่า สำหรับ นิษฐา จิรยั่งยืน เป็นนักแสดงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงภาพยนตร์โฆษณา เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ และถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ มีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกคือ ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ

มิว นิษฐา

และไม่นานมานี้สาวมิวได้เข้าพิธีหมั้นไปเรียบร้อยเเล้วเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายเเดงอย่าง นางเอกสาว มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น มีเเขกมาร่วมงานมากมาย

ล่าสุดหลังจากเข้าพิธีหมั้นเรียบร้อยเเล้ว สาวมิวก็เดินหน้ารับงานเเบบรัวๆ เลยทีเดียวจ้า

ภาพงานหมั้นสาวมิว

ภาพงานหมั้นสาวมิว

ภาพจาก mewnittha

ภาพจาก mewnittha

ภาพจาก mewnittha

ล่าสุดสาวมิวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมอัพเดทเรื่องบนเตียง โดยได้เล่าว่า ก็ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่และมีค่ามาก เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมาก เหมือนชีวิตเปลี่ยน ตอนนี้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านฝ่ายชายแล้ว แต่ยังคงเป็นตัวเองอยู่ เขาก็ไม่ได้คาดหวังให้เราเป็นแม่บ้านจ๋า เขาเข้าใจ ก็ช่วยทำจัดแจงบ้านบ้าง กับคำนำหน้าหรือนามสกุลก็ยังไม่เปลี่ยน อาจจะต้องดูฤกษ์ถ้าจะเปลี่ยน และอาจจะใช้นางสาวอยู่ เพราะปัจจุบันสามารถเลือกได้หมด ตอนนี้ชีวิตก็โอเค ไม่รู้สึกว่าลำบากอะไร ฝ่ายชายดูแลดี ขำๆ สลับกันทำไข่ต้ม ขนมปัง เพราะทำอย่างอื่นไม่เป็น แต่มีปอกผลไม้อย่างสาลี่ ทั้งนี้ก็ไม่ถึงกับตกใจที่ตื่นมามีคนนอนอยู่ข้างๆ แต่เวลานอนจะมีดึงผ้าห่มบ้าง และปัญหาเรื่องบนเตียงอย่างฝ่ายชายก็ไม่ได้นอนกรน ส่วนมากเราจะหลับก่อน ก็ไม่ได้ปรับมากเพราะตอนอยู่บ้านเรานอนเตียงเดียวกับน้องสาวอยู่แล้ว ส่วนพิธีฉลองก็เร็วมาก เหลืออีก 3 วัน ไม่ตื่นเต้นอย่างวันหมั้น จะตื่นเต้นตอนจะ แต่งหน้าเสร็จ เห็นเพื่อนมากันแล้ว ตอนนี้เตรียมงานเรียบร้อย ธีมก็เรียบง่าย ไม่มีคอนเซ็ปต์มาก แค่แขกมาก็ดีใจแล้ว แขกที่เชิญก็พอสมควร จะเป็นของฝั่งชายมากกว่า เรื่องชุดลงตัวฟิตติ้งเสร็จหมดแล้ว ด้านงานละครก็มีเรื่อง ดวงตาที่สาม จะเปิดกล้องต้นปีนี้ สำหรับเรื่องมีน้องก็เอาไว้ก่อน ฝ่ายชายก็บอกแล้วแต่เรา แต่เขาอยากมีแล้ว คงรอสักพัก อยากลองใช้ชีวิตคู่ก่อน รอจังหวะที่เหมาะสมด้วย

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

ขอบคุณ daradail

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ