แห่ให้กำลังใจด่วน แพนเค้ก เขมนิจ อัพเดตอาการหลังหมอให้กลับบ้าน

แห่ให้กำลังใจด่วน แพนเค้ก เขมนิจ อัพเดตอาการหลังหมอให้กลับบ้าน

จากกรณีนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ได้ประกาศ ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19 ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวของเธอ โดยระบุว่า แพนขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า มีสมาชิกในครอบครัวที่รับ เ ชื้ อ โ ค วิ ด-19 ทราบผลในวันที่ 26 มิถุนายน แพนจึงเข้ารับการตรวจในวันที่ 27 มิถุนายน ช่วงกลางวันค่ะ และทราบผลตอนเย็น ว่าผลเป็นผลบวกค่ะ

ทั้งนี้คนใกล้ชิดได้ออกมาเผยว่าบุคคลในครอบครัวของ สาวแพนเค้ก นั้นติด โ ค วิ ด- 1 9 กันทั้งครอบครัว 8 คน ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว น้องสะใภ้ และ หลาน โดยทางด้านน้องชายอย่าง พัตเตอร์ ร.ต.ต.เตชธร จามิกรณ์ ไม่พบ เ ชื้ อ เนื่องจากตอนนี้ฝึกอบรมชุดอีโอดีอยู่ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ครอบครัว

ต่อมาแพนเค้ก เขมนิจ ก็ได้อัพเดทอาการล่าสุด หลังรักษา โ ค วิ ด19 พบ เ ชื้ อ ลง ป อ ด ทุกคน โดยเธอนั้นได้ออกมาโพสต์คลิปวีดิโอ เเละระบุข้อความว่า 

ตอนนี้อยู่ระยะการฟื้นตัวอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะคุณแม่น่าเป็นห่วงต้องทำให้ฟื้นตัวเร็วที่สุด คุณหมอบอกว่า โ  ค วิ ด มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 

เช่นวันนี้ดีขึ้น พรุ่งนี้อาจจะเเย่ลง มีอะไรแทรกซ้อนกลับขึ้นมา คือต้องดูอาการวันต่อวันตลอดเวลา ปรับยาตลอดเวลา ช่วงเเรกเราเเค่กินยากับนอน แต่มิกิฟื้นตัวได้เร็วกว่าคนอื่น อาการมิกิที่ผ่านมาคือ มีการไอ เ ส ม หะ หายใจยากบ้าง เพราะปอดอักเสบทุกคน ลงกัน ป อ  ดทุกคน เเต่อยู่ในภาวะที่รักษาได้

ล่าสุด จากรักษาตัวจากการ ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด จนหายแล้ว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ คุณแม่และน้องสาว ได้กลับมากักตัวต่อที่บ้าน ล่าสุดทั้ง 3 ได้อัพเดตอาการให้ฟังกันว่า

เราได้กลับบ้านกันมาก่อน ส่วนสมาชิกที่เหลือยังรักษาตัวอยู่ที่รพ.ค่ะ เนื่องจากอาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แทบจะต้องดูอาการกันวันต่อวันเลยค่ะ หลังจากที่คุณหมอให้กลับบ้านได้แล้ว พวกเราก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง และ ทำตามที่คุณหมอบอกอย่างเคร่งครัดค่ะ แพนก็ยังมีเสียงอู้อี้อยู่บ้าง พยายามรีบฟื้นตัวค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แพนและครอบครัวนะคะ และ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ