เต๋า ทีวีพูล เผยแชทล่าสุด ณวัฒน์

เต๋า ทีวีพูล เผยแชทล่าสุด ณวัฒน์

จากกรณีที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ เเละ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ รวมถึงการเป็นประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนลอย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ได้ออกมาประกาศเฟซบุ๊กว่า  ติ ด เ ชื้ อ โ ค วิ ด- 1 9 สายพันธุ์เดลตา โดย ณวัฒน์ ได้ประกาศโซเชียลว่า

ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้อนุญาตอัพเดท ค่าตัวเลขต่างๆไม่ค่อยดีมี เ ชื้ อ บางส่วนลง ป อ ด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

ล่าสุด ทางเพจของ ณวัฒน์ ก็ได้อัพเดทอาการรักษาล่าสุด โดยได้ระบุข้อความว่า ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมงเข้าสู่วันที่8 ห้ามขยับจากเตียง

เ ชื้ อ เป็นเดลต้าที่แรงมากใช้ ย า ต้ า น แบบ ฉี ด ตัวใหม่ ฉีดวันละ 2 ชั่วโมงทางเส้นต่อเนื่องทุกวันในกรณีผู้ ป่ ว ย ห นั ก icu และ ควบคู่กับ ฉี ด ย า หน้า ท้ อ ง ให้ เ ลื อ ด ไ ห ล เวียนเพราะ ร่ า ง ก า ย ต้องนิ่ง

และอีกหลายวิธีทางการแพทย์ยังอยู่ระหว่างทางการต่อสู้ครับ ขอบคุณทุกกำลังใจขอภัยที่ไม่ได้ติดต่อใคร ได้แค่มองเพดานทุกวัน ด้วยรักและเคารพมิตรภาพที่ดีของทุกคน ขอบคุณจาก หั ว ใ จ ครับ ณวัฒน์

อีกทั้งงานนี้ เต๋า ทีวีพูล ก็ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว เผยแชทล่าสุดของ ณวัฒน์ โ อ ด ค ร ว ญ ทรมาน ให้ออกซิเจนความดันสูง 24 ชั่วโมง 8 วันแล้วห้ามขยับจากเตียง โดย เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ล่าสุด ณวัฒน์ โ อ ด ท ร ม า น มาก นั่นเอง

เต๋า ทีวีพูล

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ