งานเข้าชมพู่ โดนทัวร์ลงเละ ฉีดซิโนแวค สุดท้ายไทยเปลี่ยนสูตร

งานเข้าชมพู่ โดนทัวร์ลงเละ ฉีดซิโนแวค สุดท้ายไทยเปลี่ยนสูตร

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป้นอย่างดี สำหรับสาว ชมพู่ แม่คนสวยของพี่สายฟ้า พายุนั่นเองจ้า ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้แม่ชมมีรูปออกมาให้เราได้เห็นอยู่บ่อยๆ แม่ชมนั้น พาลูกๆ เที่ยวไม่หยุดเลยจ้า มีรูปออกมาให้เราเห็นรัวๆ

น่ารัก

สายฟ้า พายุ

จากกรณีซุปตาร์ตัวเเม่อย่าง สาวชมพู่ ได้ไป ฉี ด วั ค ซี น พร้อมรีวิวผ่านอินสตราเเกรม โดยได้ระบุข้อความว่า ขออภัยค่ะ efficacy ค่ะ ไม่ใช่ efficiency นั่งพิมพ์อยู่ 3 ชม.กว่า ทบทวนหลายรอบ ก็ยังมีพลาด (ดึกมากเเล้ว มึนค่ะ 555 ) แต่หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจถึง key message ของชมนะคะ

บอร์ด โ ร ค ติดต่อแห่งชาติ มีมติยกเลิก ฉี ด วั ค ซี น ป้องกัน โ ค วิ ด ของ ซิ โ น แ ว ค 2 เข็มต่อเนื่องกัน

โดยให้เข็มที่ 1 เป็น ซิ โ น แ ว ค เข็มที่ 2 เป็น แ อ ส ต ร้ า เ ซ น เนก้า ระยะห่างกัน 3-4 สัปดาห์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกัน เ ชื้ อ กลายพันธุ์เดลต้า

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่สังคมถกเถียงกันอย่างหนัก เพราะหลายๆ คน เข้ารับวัค ซี น ซิ โ น แ ว ค กันไปบ้างแล้ว หลายคนจึงมีการตั้งคำถามกันไม่น้อย

เช่นเดียวกับซุปตาร์สาว ชมพู่ ที่เป็นอีกหนึ่งเข้ารับ วั ค ซี น ซ อ โ น แวคเข็มแรกไปแล้ว พร้อมออกมารีวิว สร้างความเชื่อมั่นให้กับหลายๆ คน แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นดราม่าไม่จบ มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถามกันรัวๆ ถึงรีวิวเข็ม 2 ของแม่ชม ถาม ว่ า ฉี ด

หรือยัง แต่ก็มีแฟนๆ เข้ามา ป ก ป้ อ งว่า ดาราสาวไม่ได้เชิญชวนไป ฉี ด จึงเกิดดราม่าระอุสนั่น โซเชียลเถียงกันสนั่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ