ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าไม่ทน ล่าสุดแห่ประกาศลาออก

ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าไม่ทน ล่าสุดแห่ประกาศลาออก

วันที่ 18 ก.ค.2564 จากกรณีทวิตเตอร์เดือดแห่ติดแฮชแท้ก #แบนfoodpanda หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตคลิปเหตุการณ์ระหว่างการชุมนุมใหญ่ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง ซึ่งพบว่า ชายคนหนึ่งกำลังทำอะไรบางอย่างอยู่บริเวณป้ายมถนนราชดำเนิน

ก่อนที่จะขับรถจักรยานยนต์ที่รถมีกล่องฟู้ดแพนด้าอยู่ ทำให้ทวีตไปถึงฟู้ดแพนด้าถึงพฤติกรรมของพนักงานคนดังกล่าว

จากนั้นทางด้าน @foodpanda_th ได้เข้ามาตอบกลับ โดยระบุว่า ทางเราจะเร่งดำเนินการตามกฎระเบียบขั้นเด็ดขาดของบริษัท โดยให้พ้น ส ภ า พ การเป็นพนักงานทันที ขอเรียนให้ทราบว่า ทางฟู้ดแพนด้ามีนโยบายต่อต้านความ รุ น แ ร ง และการก่อ ก า ร ร้ า ย

ทุกรูปแบบ และยินดีช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ในการดำเนินคดีต่อคนร้ายอย่างเต็มที่ค่ะ ภายหลังข้อความนี้ได้ถูกลบไปแล้ว แต่ก็ไม่ทันการณ์มีคนแคปไว้ทันและต่อมาได้กลายเป็นเรื่องราวเดือดไปทั่วโซเชียล มีพนักงานหลายท่านขอแระกาศลาออกเป็นจำนวนมาก

เช่น ไรเดอร์ฟู้ดแพนด้าท่านนี้ ได้ออกมาประกาศว่า ผมรักเสื้อตัวนี้ มันทำให้ผมมีรายได้ ผมรักการเป็นไรเดอร์ในนาม Foodpanda แต่ผมเกลียดบริษัทที่มองประชาชนเป็นผู้ก่อ ก า ร ร้ า ย ถ้าผมจะตกงานเพราะความ โ ง่ และเห็นแก่ตัวของบริษัท เ ฮ ง ซ ว ย นี่ ผมยินดีครับ

รวมไปถึงไรเดอร์กลุ่มนี้ ผมเห็นข่าวแล้วถ้าคุณปลดพนักงาน ผมจะยกเลิกโครงการกับคุณเช่นกัน ประชาชนไม่ใช่ผู้ก่อการร้าย วั น นี้ ผ ม โ ท ร ห า ตั ว แ ท น แ ล ะ ส่ ว น ก ล า ง ฟู๊ ต แ พ น ด้ า ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีคำตอบให้ผม ผมจะยกเลิกทุกอย่างที่ทำร่วมกับฟู๊ตแพนด้าทั้งหมด

ย่ า ง ให้เคียงข้างประชาชนเท่านั้น#ยอมหักไม่ยอมงอ#ผมยอมสละรายได้เดือนละล้านเพื่อความถูกต้อง#ยอมจนดีกว่า ร ว ย แบบไม่มีศักศรี#และผมจะยกเลิกทุกสาขาด้วย #ผมรักไรเดอร์เค้าต้องหาเลี้ยงครอบครัว

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ