โซเชียลแฉวาร์ป หมอโทรไล่ ณวัฒน์ ออกจากรพ.ใน24ชม.

โซเชียลแฉวาร์ป หมอโทรไล่ ณวัฒน์ ออกจากรพ.ใน24ชม.

จากกรณีณวัฒน์ อิสรไกรศีล ล่าสุดในวันที่ 21ก.ค.64 ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil พร้อมได้เผยว่า

มีสายโทรเข้าผ่านโทรศัพท์ภายในรพ. ซึ่งปลายสายไม่ใช่แพทย์ที่รักษา ได้ไล่ออกจากรพ. โดยแจ้งว่าให้ตนเองออกจาก รพ.ภายใน 24 ชม. ทั้งๆที่ยังรักษาไม่เสร็จสิ้น ซึ่งแผนการรักษา ระบุไว้ถึง วันที่ 29 ก.ค.64

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ซึ่งทำให้ ณวัฒน์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ถึงขั้นความดันขึ้น นอกจากนี้ยังมีการบอกอีกว่า ตอนที่ยังรักษาตัวอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอดทุกความเคลื่อนไหว ทั้งที่ตนไม่ได้ ติ ด คุ ก ทำให้ความดันขึ้น พุ่งขึ้นไปกว่า 160 ซึ่งณวัฒน์ ก็บอกว่าตนได้รีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และยังมีอาการเจ็บ ห น้ าอกจนถึงตอนนี้ โดยตลอดการไลฟ์สดในวันที่ 21ก.ค.64 ทาง ณวัฒน์ ได้มีอาการ ห อ บ เหนื่อย ห า ย ใ จ ลำบากอยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเผยว่า จรรยาบรรณแพทย์ไม่ต้องมีกันแล้วคือมีหมอโทรมาที่รพ.ที่ณวัฒน์รักษาอยู่ ให้ไล่ณวัฒน์ออกจากรพ. ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งทางรพ.ไม่ได้ทำตาม ณวัฒน์ ยังรักษาอยู่ที่เดิม น้ำ มิสแกรนด์ (MGT) ระบุว่า หมอคู่กรณีดังกล่าวมีชื่อว่าอะไร

คอมเม้นท์โซเชียล

ซึ่งเมื่อไปส่องดูในเฟซบุ๊คของคุณหมอ คนดังกล่าว ก็ได้มีทัวร์ลงบุกไปคอมเมนต์ถล่มเป็นจำนวนมาก

ถ้าไล่เขาออกเพียงเพราะอยู่ฝั่งตรงข้าม รบกวนลาออกจากการเป็นแพทย์นะคะ เพราะคุณหมดคุณสมบัติในการเป็นหมอ จรรยาบรรณแพทย์ไม่ควรเป็นสิ่งที่เอาแค่พูด ต้องทำด้วย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ