มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทนายบิ๊กตู่ฟ้องหมิ่น

มิลลิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทนายบิ๊กตู่ฟ้องหมิ่น

วันที่ 22 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สน.นางเลิ้ง น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล หรือ มิลลิ นักร้องและแรปเปอร์ พร้อมทนายความ เข้ารับทราบข้อหากล่าวหา หลังจากที่ นายอภิวัฒน์ ขันทอง กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทนายความของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์หญิงชื่อดัง แต่งเพลงเสียดสีนายกรัฐมนตรี ในข้อหาดูหมิ่นโดยการโฆษณา

ทั้งนี้ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน และกลุ่มทะลุฟ้าได้มาให้กำลังใจหนาแน่น โดยทางกลุ่มได้มีการใช้เครื่องขยายเสียง และป้ายผ้า ระบุข้อความ พักก่อนประยุทธ พักก่อนตำรวจ Saveมิลลิ โดยเกิดความวุ่นวายเล็กน้อย ขณะเจ้าหน้าที่พยา ย า มจะปลดป้ายลง

แต่ทางกลุ่มมวลชนระบุสามารถทำได้เนื่องจากเป็นสถานที่ของประชาชน ก่อนเจ้าหน้าที่จะยอมถอยออกไป เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

ด้านนายจตุภัทร์ กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้กำลังใจ มิลลิ หลังจากถูกเชิญมาพบเจ้าที่ตำรวจเพราะออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองซึ่งตนมองว่ามนุษย์ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ โดยที่ไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาหรือดำเนินคดี

เพราะมันเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของมนุษย์เพราะเราสามารถวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาล ที่ไม่สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ ทำให้ประชาชนไม่มีความมั่นคง ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นประชาชนหรือคนมีชื่อเสียงก็สามารถออกมาพูดหรือขับไล่รัฐบาลได้ โดยที่ไม่ถูก ปิ ด ป า ก

มิล ลิ

มิล ลิ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ