เพลง ซัดกลับ หลังโซเชียลฝากข้อความถึง อนุทิน พ่อแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี

เพลง ซัดกลับ หลังโซเชียลฝากข้อความถึง อนุทิน พ่อแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี

เชื่อว่าหลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนสวยของ คุณพ่อชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และ คุณแม่ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย แม่พ่อแม่แยกทางกัน แต่ก็ทำหนั้าที่ครอบครัวได้อบอุ่นมากๆ

ล่าสุดก็เดือดในโลกโซชียล เมื่อ “เพลง ชนม์ทิดา” ทนไม่ไหว โผล่คอมเมนต์แรง หลังชาวเน็ตฝากข้อความกลางไอจีถึง อนุทิน พ่อแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์อินสตราเเกรมของ เพลง ชนม์ทิดา ว่า

พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่น่อยนะคะ เลิกซื้อ ซิ โ น แ ว ค สะทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนหรอคะ หาวัคซีนดีๆมาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างหรอ อ่านเม้นประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก้พูดไเรื่อย แต่เค้าก้พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอิกต่อไป เพราะตอนนี้เค้าไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว

ซึ่งงานนี้ เพลง ชนม์ทิดา ก็ตอบคอมเมนต์กลับทันทีว่า ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชน สมุทรปราการ ได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้นๆด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ