เเม่นั่งรอบุตรชายซื้อของ หันไปเห็นหนุ่มน้อยยืนหน้าตู้เอทีเอ็ม

เเม่นั่งรอบุตรชายซื้อของ หันไปเห็นหนุ่มน้อยยืนหน้าตู้เอทีเอ็ม

วันที่ 12 มกราคม 63 ผู้ สภ ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงคนหนึ่งพบเงิน1หมื่นบาท ค้างอยู่ในช่องจ่ายเงินของตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาโคกบก หมู่ 5 ตำบลควนกรด อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ พบนางคำเนตร บุญพรหม อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว จังหวัดสกลนคร ยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมกับลูกชาย เเละเงินสดจำนวน 1 หมื่นบาท เป็นธนบัตรใบละ 1000 จำนวน 10 ฉบับ ก่อนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและบุตรชาย เดินทางมาซื้อสินค้า ระหว่างนั่งรอบุตรชายพบว่ามีหนุ่มน้อยอายุประมาณ 10ถึง12 ปี 2 คน ยืนที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะวิ่งมาบอกตนว่ามีเงินค้างอยู่ในช่องจ่ายเงินตู้ ตนจึงแจ้งไปยังตำรวจเพื่อตรวจสอบหาที่มาที่ไปของเงิน

นางคำเนตร เปิดเผยว่า ตนได้สอบถามเด็กชายทั้งสองว่าเงินเป็นของใคร ซึ่งก็ไม่ทราบ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจตรวจสอบ รู้สึกสงสารเจ้าของเงินดังกล่าว ที่ได้มากดเงินที่ตู้ก่อนหน้านี้ ถ้าเงินหายคงเดือดร้อนมาก เพราะเป็นเงินจำนวนถึง1หมื่นบาท ซึ่งตนก็ได้มอบเงินจำนวนดังกล่าวให้กับตำรวจเพื่อติดตามเจ้าของตัวจริงมารับคืนต่อไป

ด้านสาเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนหน้านี้น่าจะมีคนมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ซึ่งอาจเกิดการขัดข้องของระบบ เงินไม่ออกหรือเงินออกมาช้า กระทั่งเงินจำนวนดังกล่าวได้ออกมาคาอยู่ที่ช่อง ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาเจ้าของเงินให้มารับคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ