ปารีณา รีบโพสต์ง้อทันที หลัง มารีญา โพสต์โมโหโยนความผิด โทษประชาชน

ปารีณา รีบโพสต์ง้อทันที หลัง มารีญา โพสต์โมโหโยนความผิด โทษประชาชน

เรียกได้ว่าเป็นเป็นเด็นไม่หยุดไม่หย่อนเลยจ้า ช่วงนี้สำหรับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ที่มักจะออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับบ้านเมืองตอนนี้ ที่ไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมากล่าวถึงเหล่าดาราที่ออกมา call out ว่า

มันสมเพช แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล ให้กลับไปดูตัวเองด้วย การเเพร่ระบาดมันเกิดจากตัวเราหรือเปล่า กลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กัน โดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัว

แต่ก็ไม่กักตัว ไปร้านกาแฟกัน คือไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แล้วจะรอพึ่งแต่ วั ค ซี น ทั้งๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้ว ก็ยังติ ดเ ชื้ อ โค วิ ด-19

แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ไฟเซอร์ ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด เเต่กับคนไทยเนี่ยต้องใช้ไม้เเข็ง ถ้าเป็นยุคคสช.นะควบคุมได้เเล้ว กึ่งล็อกดาวน์ไอ้นักเเสดงก็อยากเเสดง ร้านค้าก็อยากเปิด อยากให้เยียวยา เห็นแก่ตัวกันหมด

อยากขัดขืน ไม่กลับไปดูตัวเองหละ พลเอกประยุทธ์ขอความร่วมมืองดออกจากบ้าน ก็ออกไปกันเต็มถนน มันฟังกันรึเปล่าหละ นะฮะ ดังนั้น สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ คือ การมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดโทษคนอื่น

ล่าสุดต้องบอกว่าร้อนระอุลามวงการนางงาม เมื่อ มารีญา เหลืออด โพสต์ถึง เอ๋ ปารีณา หลังออกมาว่าดารา Call out มัวโยนความผิด โทษประชาชน

โดย มารีญา หลังเห็นบทสัมภาษณ์ของ เอ๋ ปารีณา เธอนั้นก็ได้โพสต์ถึงทันทีว่า ช่วงโทษประชาชนแทนที่ จะมี Solution แก้ไขปัญหา พร้อมใส่แฮชแท็กระบายอารมณ์ในตอนนี้ว่า#เบื่อ #เซ็ง #โมโห #โกรธไม่ไหวแล้ววว

อีกทั้งงานนี้ ปารีณา ไม่อยู่เฉย รีบโพสต์ง้อนางงามทันที หลัง มารีญา โพสต์โมโหบทสัมภาษณ์ โยนความผิด โทษประชาชน โดยงานนี้ ปารีณา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า #มารีญาโกรธ ถึงมารีญาคนสวย ปารีณาจะค่อยๆอธิบายสิ่งที่พูด เพราะเข้าใจว่ามารีญาเป็นคนไทยที่ฟังและพูดภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ไม่ค่อยเข้าใจ ปารีณา ได้ประนามทุกคนรวมถึงดาราที่ เห็นแก่ตัว ไม่มีจิตสำนึก ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

โดยเฉพาะพวกจัดปาร์ตี้ ไม่ใส่มาส หรือเวลาต้องกักตัวไม่ยอมกักตัว ออกมาจูงหมา ซื้อกาแฟ ไปคลินิก ไปทั่ว วันนี้ ยังคงมีดารา ติ ด โ ค วิ ด จากดารา โดยไม่เจตนา ไม่คิดว่าแค่ไม่ใส่มาส โก๊ะตี๋ต้องติดโควิด หรือน้าค่อม ติ ด โ ค วิ ด จากใคร

จึงวอนให้หยุดโทษพลเอกประยุทธ หยุดโทษกระทรวงสาธารณสุข แล้วหันมาดูตนเอง เข้าใจแล้วต้องโกรธ พวกคนเห็นแก่ตัว ไม่ใช่ปารีณา Solution ที่พยายามจะแสดงออกไป ก็คือจิตสำนึก ความรับผิดชอบต่อสังคม และหยุดเป็นส่วนหนึ่งในการแพร่เชื้อ หายโกรธยังคะ โกรธนานไม่สวยนะคะ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ