ณวัฒน์ มาเเล้ว ฟาดเเรงถึง เเก๊ง 3 ช่า

ณวัฒน์ มาเเล้ว ฟาดเเรงถึง เเก๊ง 3 ช่า

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสเดือดไม่หยุด ณวัฒน์ อิสรไกนศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเเฟนเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยครั้งนี้ณวัฒน์ตั้งชื่อกลุ่มคนวงการเมืองว่า เเก๊งสามช่า งานนี้จัดเต็มทุกคำพูด

โดยคนเเรกเริ่มที่ ส.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ซึ่งทั้งคู่เป็นคนจังหวัดราชบุรีเหมือนกัน โดยณวัฒน์ได้ออกมาตั้งคำถามว่า ทำไม ส.ส. ปารีณาถึงกล้าที่จะพูดพาดพิงคนอื่นเเบบนั้น จนได้รับความเสียหาย ซึ่ง ส.ส. เอ๋ ได้เอ่ยปากบอกกับสื่อมวลชนว่า ณวัฒน์น่าสมเพช นอนแย่งเตียงชาวบ้าน

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

ทั้งนี้ณวัฒน์ยังท้าให้เอ๋ ลงประกวดเวทีมิสแกรนด์ของเขา และพร้อมที่จะมอบ 2 รางวัลใหญ่ที่สุดให้ด้วย มามั้ยละ มามั้ยเอ๋ จะยกเว้นกฎทุกกฎ ข้อห้ามทุกข้อ อายุเกินก็ได้ แต่ขอให้ไปหาจังหวัดใหม่นะ อย่าเอาราชบุรีเลย อาย

คนที่สองคือ สนธิญา สวัสดี โดยณวัฒน์บอกว่า ก่อนที่ตัวเองจะเริ่มไลฟ์ สนธิญา สวัสดีได้โทรมาและบอกว่า ขออภัย จะยุติเรื่องที่เคยจะแจ้งจับ แต่ ณวัฒน์ บอกว่าสายเกินไปแล้ว

เเละคนสุดท้านคือ ส.ส.สิระ เจนจาคะ โดยเขาบอกว่า เป็นคนที่มีตำแหน่งหน้าที่ไม่ใช่น้อยๆ โดย ณวัฒน์ ย้ำให้จำคำที่เคยให้สัมภาษณ์สื่อให้แม่นๆ ที่บอกว่า ไม่รู้จักกัน มีคนเค้าฝากๆ มา รวมทั้งการพูดว่า ณวัฒน์ น่าสมเพช ด้วย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ