ณวัฒน์ ฟาดเดือด ลูกเกด เมทินี เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์

ณวัฒน์ ฟาดเดือด ลูกเกด เมทินี เคยข่มเหงเวทีมิสแกรนด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนมากๆเลยจ้าในตอนนี้ กรณี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาไลฟ์แฉว่าโดนหมอ ไล่ออกจากโรงบาล งานนี้ทำเอาดราม่าใหญ่ ทาง รพ. ก็แถลงแล้วว่าอาจเป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อนกัน และทางณวัฒน์ก็สมัครใจขอกลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านแล้ว

ไลฟ์

โดย นพ.ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า กรณีของ ณวัฒน์ นั้นได้ครองเตียงผู้ ป่ ว ย มาแล้วเป็นเวลา 22 วัน ซึ่งแพทย์ได้มีการประเมินแล้วว่า ผู้ ป่ ว ยมีอาการดีขึ้น สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ จึงมีการแจ้งให้ผู้ ป่ ว ย ทราบล่วงหน้า

แต่อาจจะด้วยการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด จึงทำให้คุณณวัฒน์ เข้าใจผิดว่าโรงพยาบาลให้ออก ทั้งที่อยู่ระหว่างการรักษา

ล่าสุด วันที่ 26 ก.ค. 64 เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม อดีตนางงามและนางแบบชื่อดัง เกี่ยวกับประเด็นวงการ

ลูกเกด เมทินี

โดย ณวัฒน์ ได้กล่าวในไลฟ์ว่า สายนางงามแนะให้ไปเล่น ลูกเกด เมทินี เขาบอกว่าเขาเป็นตัวแม่มิสยูนิเวิร์ส เขาเทรนด์ อย่าลืมนะ แหม มีอยู่ช่วงหนึ่ง ข่ ม เหงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะบอกให้จดไว้หมดแหละเป็นคนไม่ลืม

ลูกเกด เมทินี

เพราะเกิดมาปาก กั ด ตี น ถี บ ไม่มีใครเคยช่วยและพูดความจริงทุกอย่าง สัญญาว่าจะซื่อสัตย์ จริงใจ ใช้สมอง และอย่าปฏิเสธในสิ่งที่ทำเอาไว้ จะสร้างแบรนด์มิสแกรนด์ จะก็หยามน้ำหน้าเอามิสยูนิเวิร์สมาด่า จะบังคับนางงาม เดี๋ยวหยุดแค่นี้ก่อน เอาแค่นี้ มันคนละเรื่องกัน เก็บไว้หมดแหละ ไม่ต้องห่วง

ลูกเกด เมทินี

ลูกเกด เมทินี

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ