หนุ่ม กรรชัย โดนซะเเล้วเจอ ณวัฒน์ เตือนกลางไลฟ์

หนุ่ม กรรชัย โดนซะเเล้วเจอ ณวัฒน์ เตือนกลางไลฟ์

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสเดือดไม่หยุด ณวัฒน์ อิสรไกนศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเเฟนเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยครั้งนี้ณวัฒน์ตั้งชื่อกลุ่มคนวงการเมืองว่า เเก๊งสามช่า งานนี้จัดเต็มทุกคำพูด

โดยคนเเรกเริ่มที่ ส.ส. ปารีณา ไกรคุปต์ ซึ่งทั้งคู่เป็นคนจังหวัดราชบุรีเหมือนกัน โดยณวัฒน์ได้ออกมาตั้งคำถามว่า ทำไม ส.ส. ปารีณาถึงกล้าที่จะพูดพาดพิงคนอื่นเเบบนั้น จนได้รับความเสียหาย ซึ่ง ส.ส. เอ๋ ได้เอ่ยปากบอกกับสื่อมวลชนว่า ณวัฒน์น่าสมเพช นอนแย่งเตียงชาวบ้าน

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

ณวัฒน์ อิสรไกนศีล

นอกจากนี้ยังมีการโยงถึง ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ที่เป็นคนชักชวน ณวัฒน์ ไปเสี่ยงในพื้นที่ติดโควิด อย่าง เวิร์คพ้อย ทางด้านหนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเเสดงความคิดเห็นว่า ไม่น่าจะใช่ตุ๊กกี้ เพราะเอเจนซี่การตลาดเป็นคนติดต่องาน

ล่าสุดในไลฟ์สดของ ณวัฒน์ได้มีการพูดถึงหนุ่มกรรชัย ว่า คุณกรรชัยคุณดูอยู่ไหม คุณกรรชัยคุณดูอยู่หรือเปล่า ผมบอกแล้วเวลาคุณเล่าข่าวใส่ไข่อะไรของคุณเมื่อวานเนี่ยเยอะ ว่าเอาเนื้อเยอะๆนะ อย่าเอาแบบเกาเหลาโหลงเหลงบอกแล้วทีวีตอนนี้มันไม่มีอนาคตหรอก

เมื่อวานผมก็ดูอยู่พวกคุณแบบแหมรู้จริง รู้จริง ผมรู้มาอย่างนี้ ผมเตือนคุณกรรชัยนะคุณกรรชัยก็น้องผมนะที่สนิทนะในวงการบันเทิงผมเหลือไม่กี่คนเเล้วตอนนี้อืม คุณกรรชัยบางทีไอที่คุณโทรไปหาเขามันคือนักแสดง เหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่เคยให้อะไรกลับมา

เพราะฉะนั้นคุณอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลมาที่เจ๋งที่สุด ผมบอกแล้ววงการบันเทิงดับแล้ว ทีวีดับแล้ว คุณต้องมานี่กรรชัย

อยู่ไหมคุณกรรชัยกล้าโชว์หน่อยดิ๊ ผมเนี่ยลำบากขนาดไนที่ต้องวิ่งไปรายการคุณเนี่ย ไปซื้อโฆษณาคุณลำบากเหลือเกินไอนั่นก็พูดไม่ได้ไอนี่ก็พูดไม่ได้คุณคิดดูสิ กสทช.ไม่ให้พูดขาวไม่ให้พูด ลำบากเหลือเกินที่ผมไปหาคุณเนี่ย เอาเงินไปให้คุณครั้งนึงตั้งหลายแสนนั่งรอคุณและแบบกว่าจะได้ทอล์กแค่ 3 นาที 3นาทีไอนั่นก็ไม่ให้พูดไอนี่ก็ไม่ให้พูดผมบอกแล้ว

ตรงนี้พูดได้หมดครับทำไมเหรอ สินค้าของแบรนด์ใหญ่แบรนด์นึงอ่ะทำไมอ่ะ สามารถพูดได้ทาปุ๊บขาวเพื่อชั่วข้ามคืนทำไมอ่ะทำไมมันไม่เสมอภาคอ่ะ คุณไปดูสิ แต่แต่เวลาผมไปทอล์กอ่ะขาวไม่ได้นะต้องสว่าง

สว่างอะไรว่ะว่างมันก็เป็นแสงนีออนอ่ะสิ ไม่มีหรอกสว่าง เพราะฉะนั้นมันต้องขาว เพราะฉะนั้นผมจะบอกให้เราต้องต่อสู้กับสิ่งที่เราควรจะเป็น

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ